หน้าแรก UPDATE เซ็นทรัลพลาซา ระยอง เอาใจนักปั่น จัดงาน “Rayong Bike Town 2016”

เซ็นทรัลพลาซา ระยอง เอาใจนักปั่น จัดงาน “Rayong Bike Town 2016”

0
เซ็นทรัลพลาซา ระยอง เอาใจนักปั่น  จัดงาน “Rayong Bike Town 2016”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง เอาใจคนรักสุขภาพ จัดงาน “Rayong Bike Town 2016” มหกรรมงานจักรยานครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 18-22 มีนาคม 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใส่ใจสุขภาพ ด้วยการปั่นจักยาน รวมถึงรณรงค์ให้ประชาชนเห็นความสำคัญร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในสถานที่ท่องเที่ยวให้คงอยู่คู่จังหวัดระยองต่อไป ทริปจักรยานในโครงการหาดทรายสวยด้วยนักปั่นมีผู้สมัครร่วมงานกว่า 1,000 คน โดยนักปั่นที่ร่วมทริปจะร่วมทำกิจกรรมเก็บขยะชายหาด บริเวณสวนสาธารณะแหลมเจิญ จ.ระยอง ซึ่งถือเป็นเส้นทางที่มีธรรมชาติสวยงามและเป็นที่นิยมของเหล่านักปั่นจักรยานที่มาเยือนจังหวัดระยอง

ในงานได้รับเกียรติจากท่านสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงานและ คุณนิภา สุวรรณสุจริต นายกเหล่ากาดชาติ จังหวัดระยอง, คุณเจตน์ ศรีสุโข ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เทศบาลนครระยอง, คุณทัตพงษ์ สิทธิโชค ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดระยอง, คุณสราวุฒิ วิชชุนิลุบล อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดระยอง, คุณธนภัทร วงษ์ประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง รวมทั้งกระทบไหล่นางนางฟ้านักปั่น หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ, แพนด้า-ภาณัทดา เวโรจน์ฤดี ที่มาร่วมทริปการปั่นครั้งนี้

ในงานพบกับกิจกรรม พบบูธจำหน่ายจักรยานแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงทั้งในจังหวัดระยอง และกรุงเทพมหานคร พร้อมเลือกซื้ออุปกรณ์สำหรับนักปั่น

Rayong Bike Town 2016 - 2Rayong Bike Town 2016

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments