หน้าแรก UPDATE ก้าว เพื่อ 9 โรงพยาบาล จ.ระยอง

ก้าว เพื่อ 9 โรงพยาบาล จ.ระยอง

0
ก้าว เพื่อ 9 โรงพยาบาล จ.ระยอง

กลุ่ม ปตท. จ.ระยอง ห่วงใยสุขภาพประชาชนในพื้นที่ สนับสนุนโครงการวิ่ง “ก้าว เพื่อ 9 โรงพยาบาล จ.ระยอง”

          กลุ่ม ปตท. จ.ระยอง อันประกอบด้วย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท พีทีที โกลบอล       เคมิคอล จำกัด (มหาชน) บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) โดย ดร.ชญาน์ จันทวสุ ประธานกรรมการกำกับดูแลการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง เป็นประธานมอบงบประมาณสนับสนุนโครงการวิ่ง “ก้าว เพื่อ 9 โรงพยาบาล จ.ระยอง” จำนวนเงิน 1,000,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์และระบบการบริการเพื่อใช้ในการพัฒนาโรงพยาบาลทั้ง 9 แห่งในจ.ระยองให้สามารถจัดการบริการและดูแลประชาชนในพื้นที่ได้อย่างเพียงพอ โดยมีดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยองเป็นผู้แทนรับมอบ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 ณ สวนศรีเมือง จ.ระยอง

          ดร.ชญาน์ จันทวสุ ประธานกรรมการกำกับดูแลการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม กลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง กล่าวว่า การสนับสนุนโครงการวิ่ง “ก้าว เพื่อ 9 โรงพยาบาล จ.ระยอง” ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ที่ต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลตามโรงพยาบาลต่างๆ ในจ.ระยอง ซึ่งสามารถช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์และบุคลากร รวมถึงงานบริการที่เกี่ยวข้อง ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการบริการให้กับโรงพยาบาลทั้ง 9 แห่งที่ได้รับการสนับสนุนในครั้งนี้ ทั้งนี้ โรงพยาบาลทั้ง 9 แห่ง ครอบคลุม 8 อำเภอของจ.ระยอง อันได้แก่ โรงพยาบาลระยอง, แกลง,     บ้านค่าย, ปลวกแดง, บ้านฉาง, วังจันทร์, เขาชะเมาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา, นิคมพัฒนา และโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระยอง อีกทั้งกิจกรรมวิ่งจะช่วยส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับประชาชนให้มีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัย มีกำหนดจัดงานวิ่งระหว่างวันที่ 7-28 มีนาคม 2563

          การสนับสนุนโครงการวิ่ง “ก้าว เพื่อ 9 โรงพยาบาล จ.ระยอง” ในครั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่ม ปตท. จ.ระยองที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพชุมชนในทุกช่วงวัยเป็นสำคัญ อีกทั้ง กลุ่ม ปตท. ยังสร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมทั้งด้านการศึกษา สุขภาพ และสิ่งแวดล้อมอีกหลายโครงการ ด้วยหวังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนสังคมระยองให้เป็นเมืองน่าอยู่ ประชาชนมีความสุขทั้งกายและใจ โดยเน้นความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการสนับสนุนเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปัจจุบันทางโรงพยาบาลฯ มีความพร้อมในด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์มากขึ้นพร้อมรองรับประชาชนในพื้นที่ที่มาใช้บริการ ไม่ต้องเดินทางไกลไปรักษาที่อื่น 

          ทุกท่านสามารถร่วมบริจาคสบทบทุนให้กับโครงการได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลพลาซาระยอง หมายเลขบัญชี 066-1758-120 ชื่อบัญชี “โครงการ ก้าวเพื่อ 9 โรงพยาบาล จังหวัดระยอง”

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments