หน้าแรก UPDATE ไปตำกันยัง! anello (อเนลโล) กระเป๋ายอดฮิตจากญี่ปุ่น บินมาระยองแล้วนะยูวว์

ไปตำกันยัง! anello (อเนลโล) กระเป๋ายอดฮิตจากญี่ปุ่น บินมาระยองแล้วนะยูวว์

0
ไปตำกันยัง! anello (อเนลโล) กระเป๋ายอดฮิตจากญี่ปุ่น บินมาระยองแล้วนะยูวว์

ไม่ต้องพรีออเดอร์กันแล้ว เพราะตอนนี้ อเนลโล アネロリ มาเปิดช็อปแล้วที่ห้าง Passione Shopping Destination สาขาเดียวในภาคตะวันออก มีกระเป๋าและแอ็คเซสซอรี่ให้เลือกกันกว่า 100 แบบเลยทีเดียว ส่วนไฮไลท์เด็ดอย่าง anello Water Resistant รุ่นลิมิเต็ด เป้ 4 สี กันน้ำ Red, Navy, Black และ Olive
ที่จะวางขายในเมืองไทยเป็นแห่งแรกในโลก กำลังจะมาเดือนมิถุนายนนี้ ใครสนใจจองกันได้ เพราะเค้ามีแค่สีละ 10 ใบเท่านั้น! หูยยยย! ไม่ต้องบินไปซื้อ หรือหิ้วกลับมาให้เมื่อย ไปช็อปกันได้เลย ที่ anello official store ชั้น 1 Passione Shopping Destination

ซึ่งใน “anello official store”  คุณจะได้พบกับกระเป๋า anello ลิขสิทธิ์แท้ นำเข้าจากญี่ปุ่น หลากหลายรุ่น  อาทิ anello Spring / Summer 2017 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น และ Legato Largo (เลอกาโต้ ลาคโก้) แบรนด์น้องใหม่ภายใต้ anello  กระเป๋าสีสันสดใส เห็นแล้วหลงรัก อย่าง anello 2Way Tote Bag คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จะสะพายข้างหรือสะพายเป็นเป้ก็ได้ มี 6 สีให้เลือก  Pink Neon, Navy Blue, Ash Grey, Red Heart, Black, Khaki

Mouthpiece Series และ anello “Multi-Border” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

กระเป๋า Backpack เก๋ไก๋ หลากสี น้ำหนักเบา ขนาดกำลังพอดี ผลิตด้วย Nylon จาก Legato Largo

ใบเซอร์จาก มร.ทาเคชิ โยชิดะ ประธานกรรมการจาก Carrot Company เจ้าของลิขสิทธิ์ พร้อมยืนยันว่าให้จำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกของโลก สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าชาวไทย

Legato Largo แบรนด์น้องใหม่ภายใต้ anello

กระเป๋าที่ออกแบบมาเพื่อคนไทย ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น

anello official store ชั้น 1 Passione Shopping Destination

“anello”  กำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2005 ประเทศญี่ปุ่น

“anello”  มาจากภาษาอิตาลี Annual ring or Tree rings  มีความหมายว่า “วงปีของต้นไม้”   แสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา และออกแบบกระเป๋าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ในทุกคอลเลคชั่น เหมือนกับวงปีของต้นไม้  

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments