หน้าแรก UPDATE โมชิ โมชิ ดีไปอี๊ก! ร้านน่ารัก สินค้าเก๋ไก๋ ราคาถูกใจ! Moshi Moshi Japan สาขา Passione Shopping Destination

โมชิ โมชิ ดีไปอี๊ก! ร้านน่ารัก สินค้าเก๋ไก๋ ราคาถูกใจ! Moshi Moshi Japan สาขา Passione Shopping Destination

0
โมชิ โมชิ ดีไปอี๊ก! ร้านน่ารัก สินค้าเก๋ไก๋ ราคาถูกใจ! Moshi Moshi Japan สาขา Passione Shopping Destination

เปิดแล้ว! Moshi Moshi Japan สาขาระยอง อยู่ชั้น 1 ฝั่งพลาซ่า Passione Shopping Destination (แหลมทอง) พบสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น สุดชิค เก๋ไก๋ น่ารัก ทั้งตุ๊กตา ของใช้ในบ้าน กระเป๋า เครื่องเขียน อุปกรณ์เสริมความงาม และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาสบายๆ จ่ายเริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น! ระยองฮิพ รีบรีวิวมาให้ชมทันที ร้านเปิดเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมาครับ คนเนืองแน่น ช็อปกันกระจาย สินค้าเขามีหลากหลายดีครับ ทั้งกระเป๋า ใบเล็ก ใบใหญ่ เป้สะพายหลัง สินค้าแฟชั่น อย่างแว่นตา หมวก ถุงเท้า สินค้าตกแต่งบ้าน หมอน กระถางต้นไม้ เครื่องเขียน, ของใช้ในบ้าน, ของใช้ส่วนตัว, อุปกรณ์เดินทาง, ตุ๊กตา, Gadget ต่างๆ โดยโมชิ โมชิ มีสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น มากกว่า 5000 รายการ! ให้ได้เลือกช็อปกันอย่างเพลิดเพลิน ส่วนสินค้าราคาหลักร้อย ก็น่าสนใจไม่ใช้น้อยทั้งกระเป๋าสวยๆ หมอนรองคอเก๋ๆ อย่างกระเป๋าเป้สะพายหลัง ราคาเบามาก 300฿ ออกแบบได้เรียบง่ายแต่เท่และดูดีมีสไตล์ แหวนยึดโทรศัพท์ก็แค่ 30฿  ส่วนขวัญใจนักช็อปเมื่อวานนี้ ต้องยกให้ตุ๊กตาน่ารัก สัมผัสนุ่มๆ โดยเฉพาะหมีขี้เซา ที่ทั้งน่าร๊าก น่ากอด Moshi Moshi Japan ร้านสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น สามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการของใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างดี ว่าแล้วขอตัวไปช็อปก่อนนะครับ สวย น่ารัก และและราคาเบาขนาดนี้ ต้อง…ไม่พลาด!

Moshi Moshi Japan ตั้งอยู่ ชั้น 1 ฝั่งพลาซ่า Passione Shopping Destination
เปิดทุกวัน 10.00 – 21.00 น.

บรรยากาศร้านโดยรวม

สินค้าที่เป็นไฮไลท์จะโชว์อยู่ด้านหน้าร้านเลยครับ

หมอนรองคอนุ่มมาก

จัดเป็นเซ็ทพร้อมเดินทางแบบนี้ก็เก๋ดีครับ

“สินค้า ดูดีมีสไตล์ คุณภาพดี ราคาถูก”
ต้อง Moshi Moshi เท่านั้น

ร้าน Moshi Moshi เปิดบริการแล้ววันนี้ที่ ชั้น 1 ฝั่งพลาซ่า Passione Shopping Destination

Moshi Moshi สาขาอื่นๆ
1) The Platinum Fashion Mall ชั้น 5 (ใกล้บัดไดเลื่อน) | 10.00-19.30 น.
2) Happy Square ถนน ราชวงศ์ซอย วานิช 1 (ฝั่ง kikuya) | 08.30-18.00 น.
3) Terminal 21 โคราช ชั้น LG (ฝั่งที่จอดรถ) | 10.00 -22.00 น.
4) ห้างเสรีลำปาง ชั้น 3 (ใกล้ศูนย์อาหาร) | 09.30 -21.00 น.
5) MAYA Lifestyle shopping center Flr. 3, เชียงใหม่ | 10.00 -22.00 น.


ร้าน Moshi Moshi (โมชิโมชิ) ร้านสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น ร้านนี้จะเน้นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันเช่น ของใช้ในบ้าน เครื่องเขียน อุปกรณ์เสริมความงาม และอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งสิ้นถึง 5000 รายการ! สินค้าจะมีดีไซน์ที่ดู เรียบง่าย มีสไตล์ นอกจากนั้นสินค้าเรายังมีคุณภาพที่ดีและราคาถูกอีกด้วย เริ่มต้นที่ 20บาทเท่านั้น!

ร้าน โมชิโมชิ ได้เปิดร้านอย่างเป็นทางการในเดือน พฤศจิกายน ปี 2559 ทางบริษัทได้คัดสรรสินค้าที่หลากหลายและเหมาะสมกับการนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน เราได้ออกแบบและคัดสรรสินค้าอย่างปราณีตเพื่อให้เหมาะสมและเข้ากับยุคที่โมเดิร์นมากขึ้น

Moshi Moshi Store was founded in November 2016. Our company provide customer with variety of products that could be used in their everyday life. We carefully source and design each product so that it could perfectly suit the modern lifestyle. Do not hesitate to come over and visit our shop.

Moshi Moshi

“Let us be part of your everyday life”

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments