หน้าแรก Rayong Today เมื่อ 4 วัยรุ่นไทย ไประยองครั้งแรก การเดินทางสุดแสบซ่าจึงเกิดขึ้นใน Hang Over Thailand 2016

เมื่อ 4 วัยรุ่นไทย ไประยองครั้งแรก การเดินทางสุดแสบซ่าจึงเกิดขึ้นใน Hang Over Thailand 2016

0
เมื่อ 4 วัยรุ่นไทย ไประยองครั้งแรก การเดินทางสุดแสบซ่าจึงเกิดขึ้นใน Hang Over Thailand 2016

เมื่อ 4 วัยรุ่นไทย ตัดสินใจจับพวงมาลัย เหยียบคันเร่ง  ออกไปท่องประเทศไทยเป็นครั้งแรกและแผนของพวกเขาคือ 4 จังหวัดชายขอบทะเลภาคตะวันออก โดยเริ่มต้นที่จังหวัดตราด จันทบุรี ระยอง และปิดท้ายที่ชลบุรี โดยมี “ท็อป ณภัทร” เอ่ยปากขออาสาไปดูแลน้องๆ อย่าง “เจ้าหมู แพรวา ณิชาภัทร” สาวน้อยผู้หลงรักการเดินทางที่ครั้งนี้เธอขอกำหนดเส้นทางเอง โดยอาสามาเป็นโปรดิวเซอร์รายการร่วมกับเพื่อนซี้ วัยความสูงใกล้เคียงกัน “อัด อวัช” เด็กหนุ่มมาดเข้ม ที่มีความฝันอยากจะออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมกับ “ฟรัง นรีกุล” ที่เพิ่งว่างจากการอ่านหนังสืออย่างหนักเพื่อเตรียมสอบหมอก็ขอติดรถไปเที่ยวด้วย วันนี้ระยองฮิพ ขออาสาแชร์เรื่องราวที่พวกเขาทั้ง 4 มาลุยระยอง ไม่ว่าจะเป็นการชมการแสดงหนังใหญ่ ที่พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่ วัดบ้านดอน ไหว้พระเอาฤกษ์เอาชัยชมพระนอนตะแคงซ้ายที่วัดป่าประดู่ ลัดเลาะลมชมทุ่งโปรงทอง ศึกษาประวัติศาสตร์ที่อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส อิ่มแปร้ที่ร้านอาหารครัวครูหมู และห้ามพลาดกับการผจญภัยสุดแสบซ่าในถ้ำเขาวง การเดินทางครั้งแรกของพวกเขาทั้ง 4 คนจะราบรื่น เละเทะแค่ไหน ใครจะดูแลใคร ตามไปดูกันได้ใน แฮงก์โอเวอร์ไทยแลนด์ 2016 ทริปที่ 2 ที่บุกจังหวัดระยองกันได้เลยครับ

พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่ วัดบ้านดอน / ชมทุ่งโปรงทอง / อนุสรณ์เรือรบหลวงประแส

ผจญภัยในถ้าเขาวง

ผจญภัยในถ้าเขาวง 2

มาเยือนครัวครูหมู

ไหว้พระเอาฤกษ์เอาชัยชมพระนอนตะแคงซ้ายที่วัดป่าประดู่ ก่อนไปชลบุรี

Hangoverthailand_01Hangoverthailand_02Hangoverthailand_03Hangoverthailand_05Hangoverthailand_06Hangoverthailand_06-1Hangoverthailand_07Hangoverthailand_08Hangoverthailand_09Hangoverthailand_10Hangoverthailand_11

Hang Over Thailand คือเรียลลิตี้ท่องเที่ยวไทย ที่ใช้วิธีการเล่าเรื่องแบบ Road Movie บอกเล่าความสวยงามของสถานที่ต่างๆ และมิตรภาพของเพื่อนร่วมทาง ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเดินทางที่จะได้รับรู้ ถึงความคิดความรู้สึกแปลกใหม่ เป็นประสบการณ์เดินทางที่ทั้งสนุกสนานและน่าประทับใจ เป็นการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต

ติดตามชมรายการ Hang Over Thailand 2016 ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 13.00 น. ทาง LINE TV และเวลา 11.00 น. ทางช่อง GMM25

Facebook : Hangoverthailand / IG: hangoverthailand / ‪#‎HangOverThailand2016‬‬‬‬‬‬‬‬‬

นักแสดง
กันต์ กันต์ ชุณหวัตร(กันต์ กันต์ ชุณหวัตร), ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร(ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร), อัด อวัช รัตนปิณฑะ (อัด อวัช รัตนปิณฑะ), แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์(แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์)

Hangoverthailand_12
ขอบคุณภาพประกอบทั้งหมดจาก : Hangoverthailand

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments