หน้าแรก Interesting articles “เต๋า แอร์บอร์น” หนุ่มระยอง กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ที่ใดมีรัก” เพลงรักสำหรับคนเหงา

“เต๋า แอร์บอร์น” หนุ่มระยอง กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ที่ใดมีรัก” เพลงรักสำหรับคนเหงา

0
“เต๋า แอร์บอร์น” หนุ่มระยอง กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ที่ใดมีรัก” เพลงรักสำหรับคนเหงา

ห่างหายการปล่อยเพลงใหม่ไปนานเพราะต้องเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ วันนี้หนุ่มระยองอย่างพี่เต๋า นิพนธ์ ไทยเจริญ  และเพื่อนๆ ในนาม แอร์บอร์น” Airborne กลับมาพร้อมเพลงใหม่ที่ยังคงเป็นเพลงรักปวดจิตกรีดใจอย่าง  ที่ใดมีรัก”  กับดนตรีร็อคที่หนักแน่น ทุบไปที่หัวใจ เสียงร้องก็ยังเข้าถึงอารมณ์ใส่กันอย่างเต็มที่ หากพูดถึงคำว่า “ที่ใดมีรัก” หลายๆ คนมักจะมีความเข้าใจเหมือนกันว่า… ที่นั่นมีทุกข์ แต่ความจริงสำหรับใครอีกหลายๆ คนแล้ว… บางครั้งการที่ไม่มีความรักนั้น “มันก็ทำให้มีความทุกข์เช่นกัน” 

โดย “พี่เต๋า” นักร้องนำ สมาชิกวง “Airborne” ได้กล่าวไว้ว่าก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเราแล้วครับ ก็อยากให้แฟนเพลงของพวกเราลองฟังกันดูครับ เป็นเพลงรักบาดลึกอีกแล้วครับ ที่ได้พี่หรั่ง ซิลลี่ ฟูลส์ มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้ สำหรับเอาใจคนโสด คนเหงา โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นการพูดถึงการรอคอยและเฝ้ารอใครสักคนที่จะมาอยู่เคียงข้างกันครับ ลองฟังกันดูนะครับ”

พี่เต๋า นิพนธ์ ไทยเจริญ  ชายหนุ่มร่าเริงสนุกสนาน เริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคระยอง ในตำแหน่งนักร้องนำ รับเล่นงานจ้าง งานทำบุญแผนก งานวันโรคเอดส์ ฯลฯ จากนั้นได้ไปประกวดตามเวทีต่างๆ  และส่งเดโมไปตามค่ายเพลงหลายค่าย จนไปเข้าหูโปรดิวเซอร์ในแกรมมี่ จึงถูกเรียกมาออดิชั่น จนได้เป็นศิลปินในสังกัด “มอร์ มิวสิก” ซึ่งตอนนั้นเป็นค่ายเพลงย่อยในเครือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถึงแม้จะมีพื้นฐานการศึกษาทางเครื่องยนต์ก็ตาม แต่ด้วยใจรักทางดนตรีและการร้องเพลง จึงตามหาฝันของเขาจากการเริ่มเป็นนักร้องและแต่งเนื้อเพลงเอง  จนได้ออกอัลบั้มกับเพื่อนชาวระยองในนามวง “DRAMA STREAM”   อัลบั้มชื่อว่า “Tales” เมื่อปี 2005 มีเพลงฮิตคือเพลง “ด้วยความคิดถึง” โดยเต๋ารับหน้าที่แต่งเพลงให้กับวงและล่าสุดได้แต่งเพลง “คนตายที่หายใจ” ให้กับ DAK (แด็กซ์) ROCK ★ RIDER อีกด้วย

Airborn
วง Airborne

Vocal : นิฐิวรรธน์ ไทยเจริญ (เต๋า)
Guitars : ยุทธนา ประจิมทิศ (เอม)
Bass : อภิชาติ ชูแก้ว (อรรถ)
Drums : ธนัช กระสินธุ์ (ผิว)

สำหรับคนที่ยังไม่คุ้นชินกับแอร์บอร์น หาฟัง ที่ใดมีรักจากแอร์บอร์น ได้แล้ว ที่ ไอทูนส์ สโตร์, DEEZER, KKBOX, JOOX, TrueMusic และแอปเปิล มิวสิค  หรือติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/airbornerock

 

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments