หน้าแรก หากิน เจ้ขวัญ ก๋วยเตี๋ยว เกี๊ยวปลา

เจ้ขวัญ ก๋วยเตี๋ยว เกี๊ยวปลา

0
เจ้ขวัญ ก๋วยเตี๋ยว เกี๊ยวปลา

สีชมพู หวาน น่ารัก ถูกนำมาใช้เป็นสีประจำร้านเจ๊ขวัญฯ ร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนสุขุมวิทในอำเภอบ้านฉาง ร้านนี้ไม่ได้เน้นแค่เส้นเท่านั้นแต่ร้านดึงเอาโจทย์ของน้ำซุปก๋วยเตี่ยวมาดัดแปลง ผสมปรุงแต่งให้เกิดเมนูหลากหลาย อาทิ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ กระดูกอ่อนไข่ต้ม รสชาติถึงเครื่องต้มยำ พร้อมความกรุบของกระดูกอ่อน และไข่ต้มยางมะตูม มาม่าต้มยำไข่เยี่ยวม้า เส้นมาม่าต้มยำแต่เสิร์ฟมาพร้อมไข่เยี่ยวม้า เย็นตาโฟที่ให้เส้นน้อย น้ำน้อย แต่ความอร่อยจัดเต็ม ตามสโลแกนของร้านเลย ทางร้านบอกว่าเมนูส่วนใหญ่ดัดแปลงมาจากความต้องการของลูกค้าซึ่งอยากทานแบบผสมโน่นนี่ เจ๊ขวัญเจ้าของร้านก็เลยลองทำดู ทำแล้วอร่อยถูกปากเลยต่อยอดกลายมาเป็นเมนูประจำร้านไปเลย ก๋วยเตี่ยวชามละ 40 ขึ้นไป ลวกจิ้ม 80 ข้าว 50-80

Jkhwan03

Jkhwan04

Jkhwan05

Jkhwan06
เริงร่า หัวปลาเต้นระบำ กับ “ต้มยำนมสดหัวปลา”
ต้มยำที่ให้สองความรู้สึก หนึ่งคือรสชาติแซบแบบต้มยำทั่วไป สองคือให้ ความรู้สึกเหมือนกินต้มยำแบบก๋วยเตี๋ยว เพราะได้รสชาติของถั่วป่น วัตถุดิบ ที่ใช้ออย่างปลา สด หวานฉ่ำ ไม่คาว โดยรวมแซบ ออกหวานนิดๆ หอมนมสด พริกเผาสีเข้ม ดุดัน เกิดจากพริกที่ทางร้านลงมือขั่วเอง
Jkhwan08
ยำทะเลที่ใช้รสชาติเหมือนลาบ เพราะมีกลิ่นข้าวคั่วและรสชาติเข้มๆ ของตะไคร้

Jkhwan09

Jkhwan10
ร้านอาหารประเภทเส้น แต่ให้ความหลากหลายมากๆ อาทิ ก๋วยเตี๋ยว, เกี๊ยวปลา, เย็นตาโฟ, ยำ, ลวกจิ้ม ฯลฯ เจ๊ขวัญเจ้าของร้านจะมีเมนูใหม่ๆ มาเพิ่มเติมอยู่เสมออย่างเช่นข้าวหมกไก่ปากี

Jkhwan07

เฮ ฮัดช่า..ยิ้มร่า กับข้าวหมกไก่ปากี ข้าวหมกสีสันฉูดฉาดไฉไล แอบอิงเขนยเคียงข้างไก่ช่างเป็นภาพที่เย้ายวนใจเป็นยิ่งนักและเมื่อได้ลองให้ทั้งสองมา Featuring กันความอร่อยนั้น….จึงบังเกิดได้ในทันที เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจไก่เหนียวนุ่ม โชยกลิ่นเครื่องเทศ ข้าวหมกหอมนุ่มกินพร้อมๆ กับหอมเจียว ให้ความหอมเตะจมูกเลยทีเดียว
Jkhwan11
ในส่วนของข้าว…สีเขียวและสีส้มได้มาจากการคลุกเคล้าผสมผสานจากหญ้าปากีส่วนสีเหลืองมาจากขมิ้น อย่างที่เราคุ้นเคยกัน


เจ้ขวัญ ก๋วยเตี๋ยว เกี๊ยวปลา
ถนนสุขุมวิทบ้านฉาง ตรงข้ามธนาคาร TMB บ้านฉาง
โทร.081-5779749
https://www.facebook.com/CeKhwayKeiywPlaBanchang

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments