ระยอง ฮิพ | หากิน หาเที่ยว หาเรื่อง เมืองระยอง

เกรท สวมบทโหด! สอนนางเอกสุดแบ๊วชิปปี้ กรีดยางในละคร “คนละขอบฟ้า”

ใกล้จะปิดกล้องเต็มทีแล้วสำหรับละครเรื่อง “คนละขอบฟ้า” ละครพีเรียดดราม่าแบบตบจูบ นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม เกรท-วรินทร และนางเอกสวยคม ชิปปี้-ศิรินทร์ ซึ่งวันนี้มาถ่ายทำกันในสวนยาง ตอนแรกนึกว่าสวนแถวภาคใต้ ที่ไหนได้ถ่ายทำกันในสวนยางแถวเขาช่องลม อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยองของเรานี่เอง โดยทางเมคเกอร์ เค ผู้จัดฯ มาเซตฉากสร้างออฟฟิศถ่ายทำกันในสวนยาง แถมยังได้พี่ๆ ชาวสวนยางเป็นคนเทรนด์การกรีดยาง เพื่อให้พระเอกของเราได้โชว์สกิลในละครกันอีกด้วย โดยฉากนี้นายหัวชินภัทร (เกรท-วรินทร) เจ้าของสวนยางต้องลงมือสอนสาวนักเรียนนอก ชนิกา (ชิปปี้-ศิรินทร์) กรีดยางด้วยตนเอง งานนี้บทหนักตกเป็นของชิปปี้ เพราะไม่ใช่แค่ต้องกรีดยางเท่านั้นแต่ต้องกัดฟันสู้กับความโหดของชินภัทรตลอดการสอนกันเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตามได้ในละครเรื่อง “คนละขอบฟ้า” เร็วๆ นี้  ส่วนตอนนี้ไปชมภาพเกรทและชิปปี้ ท่ามกลางสวนยางกันไปก่อนครับ


เหมือนจะสวีท

สาวนักเรียนนอก กบการกรีดยางเพื่อแลกเงิน

นายหัวสุดโหด เจ้าของสวนยาง

โย่ง อาร์มแชร์ ก็มา

ค่ำแล้ว…ยังลุยถ่ายต่อ

ละคร “คนละขอบฟ้า” นำแสดงโดย เกรท วรินทร, ชิปปี้ ศิรินทร์, โย่ง อาร์มแชร์, ดิว อริสรา, เขม นราวิชญ์ และหวานหวาน อรุณณภา รวมไปถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กิ่ง สุภัทรา,  เง็ก กัลยา ออนแอร์ทางช่อง  ทางช่อง 3 และช่อง 33HD เร็วๆ นี้

เรื่องย่อ
“คนละขอบฟ้า” ละครพีเรียดดราม่าคอนเซ็ปต์ ถ้าตบแล้วต้องโดนจูบ จูบแล้วก็ต้องจบ ไม่งั้นมีจูบต่อ เรื่องราว ชินภัทร (รับบทโดย เกรท-วรินทร) หนุ่มหล่อเจ้าของสวนยาง ถูกตราหน้าจากชาวบ้านว่าเป็น ฆาตรกร ชนิกา (รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์) ไม่ทันจะเรียนจบต้องบินกลับไทย เพราะได้ยินข่าวร้ายจากเมืองไทยว่าพ่อของเธอเส้นเลือดในสมองแตกเข้าไอซียู สาเหตุเพราะกำลังจะล้มละลาย บ้านจะถูกยึด ที่สุราษฎร์ธานี ชินภัทรเกิดรักแรกพบกับชนิกา แต่ทั้งคู่ไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน จนกระทั่งเธอได้มาเป็นลูกจ้างของชินภัทร และเธอขอเบิกเงินล่วงหน้าทำให้เขาคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงหน้าเงิน

ชินภัทรเสนอตัวเข้าช่วยเรื่องบ้านของชนิกาโดยแลกกับที่เธอต้องยอมแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกับเขา เพราะเขาจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับคนที่แม่เลือกให้ เธอไม่มีทางเลือกจำต้องยอมแต่งงาน ชนิการ่างสัญญาการแต่งงานขึ้นมาทำให้ชินภัทรแอบช้ำใจเพราะคิดว่าเธอแต่งงานกับเขาเพราะต้องการเงินล้วน ๆ โดยไม่รู้ว่าเธอก็แอบเจ็บอยู่เหมือนกัน ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ แต่มีหลายคนที่ทำให้เข้าใจผิดกันไปต่าง ๆ นานา จนเกิดความหึงหวง กระทั่งทะเลาะกันรุนแรง เธอขอหย่า เมื่อทิฐิอยู่เหนือความรักทำให้ทั้งสองคนเหมือนอยู่ไกลคนละขอบฟ้า ทั้งยังมีปัญหามากมายมาเป็นบททดสอบให้ทั้งคู่อย่างไม่จบสิ้น

ขอคุณข้อมูลโดย : maker_family : gybsophilla : great_rider10 และพี่ไก่เจ้าของสวนยางครับ

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments

Exit mobile version