หน้าแรก Interesting articles เกรท สวมบทโหด! สอนนางเอกสุดแบ๊วชิปปี้ กรีดยางในละคร “คนละขอบฟ้า”

เกรท สวมบทโหด! สอนนางเอกสุดแบ๊วชิปปี้ กรีดยางในละคร “คนละขอบฟ้า”

0
เกรท สวมบทโหด! สอนนางเอกสุดแบ๊วชิปปี้ กรีดยางในละคร “คนละขอบฟ้า”

ใกล้จะปิดกล้องเต็มทีแล้วสำหรับละครเรื่อง “คนละขอบฟ้า” ละครพีเรียดดราม่าแบบตบจูบ นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม เกรท-วรินทร และนางเอกสวยคม ชิปปี้-ศิรินทร์ ซึ่งวันนี้มาถ่ายทำกันในสวนยาง ตอนแรกนึกว่าสวนแถวภาคใต้ ที่ไหนได้ถ่ายทำกันในสวนยางแถวเขาช่องลม อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยองของเรานี่เอง โดยทางเมคเกอร์ เค ผู้จัดฯ มาเซตฉากสร้างออฟฟิศถ่ายทำกันในสวนยาง แถมยังได้พี่ๆ ชาวสวนยางเป็นคนเทรนด์การกรีดยาง เพื่อให้พระเอกของเราได้โชว์สกิลในละครกันอีกด้วย โดยฉากนี้นายหัวชินภัทร (เกรท-วรินทร) เจ้าของสวนยางต้องลงมือสอนสาวนักเรียนนอก ชนิกา (ชิปปี้-ศิรินทร์) กรีดยางด้วยตนเอง งานนี้บทหนักตกเป็นของชิปปี้ เพราะไม่ใช่แค่ต้องกรีดยางเท่านั้นแต่ต้องกัดฟันสู้กับความโหดของชินภัทรตลอดการสอนกันเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตามได้ในละครเรื่อง “คนละขอบฟ้า” เร็วๆ นี้  ส่วนตอนนี้ไปชมภาพเกรทและชิปปี้ ท่ามกลางสวนยางกันไปก่อนครับ

Great-Chippy-2
เหมือนจะสวีท

Chippy Sirin Preediyanon

สาวนักเรียนนอก กบการกรีดยางเพื่อแลกเงิน

Greatrider Wrt_01Greatrider Wrt_03

นายหัวสุดโหด เจ้าของสวนยาง

Greatrider Wrt_02โย่ง

โย่ง อาร์มแชร์ ก็มา

Greatrider Wrt_04

ค่ำแล้ว…ยังลุยถ่ายต่อ

Greatrider Wrt_05Great-Chippyสวนยาง

สวนยาง-2ละคร “คนละขอบฟ้า” นำแสดงโดย เกรท วรินทร, ชิปปี้ ศิรินทร์, โย่ง อาร์มแชร์, ดิว อริสรา, เขม นราวิชญ์ และหวานหวาน อรุณณภา รวมไปถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กิ่ง สุภัทรา,  เง็ก กัลยา ออนแอร์ทางช่อง  ทางช่อง 3 และช่อง 33HD เร็วๆ นี้

เรื่องย่อ
“คนละขอบฟ้า” ละครพีเรียดดราม่าคอนเซ็ปต์ ถ้าตบแล้วต้องโดนจูบ จูบแล้วก็ต้องจบ ไม่งั้นมีจูบต่อ เรื่องราว ชินภัทร (รับบทโดย เกรท-วรินทร) หนุ่มหล่อเจ้าของสวนยาง ถูกตราหน้าจากชาวบ้านว่าเป็น ฆาตรกร ชนิกา (รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์) ไม่ทันจะเรียนจบต้องบินกลับไทย เพราะได้ยินข่าวร้ายจากเมืองไทยว่าพ่อของเธอเส้นเลือดในสมองแตกเข้าไอซียู สาเหตุเพราะกำลังจะล้มละลาย บ้านจะถูกยึด ที่สุราษฎร์ธานี ชินภัทรเกิดรักแรกพบกับชนิกา แต่ทั้งคู่ไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน จนกระทั่งเธอได้มาเป็นลูกจ้างของชินภัทร และเธอขอเบิกเงินล่วงหน้าทำให้เขาคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงหน้าเงิน

ชินภัทรเสนอตัวเข้าช่วยเรื่องบ้านของชนิกาโดยแลกกับที่เธอต้องยอมแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสกับเขา เพราะเขาจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับคนที่แม่เลือกให้ เธอไม่มีทางเลือกจำต้องยอมแต่งงาน ชนิการ่างสัญญาการแต่งงานขึ้นมาทำให้ชินภัทรแอบช้ำใจเพราะคิดว่าเธอแต่งงานกับเขาเพราะต้องการเงินล้วน ๆ โดยไม่รู้ว่าเธอก็แอบเจ็บอยู่เหมือนกัน ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ แต่มีหลายคนที่ทำให้เข้าใจผิดกันไปต่าง ๆ นานา จนเกิดความหึงหวง กระทั่งทะเลาะกันรุนแรง เธอขอหย่า เมื่อทิฐิอยู่เหนือความรักทำให้ทั้งสองคนเหมือนอยู่ไกลคนละขอบฟ้า ทั้งยังมีปัญหามากมายมาเป็นบททดสอบให้ทั้งคู่อย่างไม่จบสิ้น

ขอคุณข้อมูลโดย : maker_family : gybsophilla : great_rider10 และพี่ไก่เจ้าของสวนยางครับ

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments