หน้าแรก RayonghipTV อาจารย์ยอด ยอดนักเล่า ✨

อาจารย์ยอด ยอดนักเล่า ✨

0
อาจารย์ยอด ยอดนักเล่า ✨

“นตฺถิ กมฺมํ สม พลํ : แรงใดในโลกเสมอด้วยแรงกรรมไม่มี สวัสดีครับท่านผู้ฟังที่เคารพ นี่คือรายการเรื่องเล่าชาวบ้าน ผมอาจารย์ยอดรายงานตัวครับ”
.
🎤 เสียงทรงพลังดุจมีมนต์ขลัง ทักษะการเล่าเรื่องที่มีเสน่ห์ น้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดให้ต้องฟังทุกครั้งเมื่อได้ยิน “อาจารย์ยอด” หรืออาจารย์ปรีชา เรืองเดช นักจัดรายการวิทยุท้องถิ่น ที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยหรือได้ยินเสียงบนหน้าปัดวิทยุ ในวัด ในโรงเรียนหรือหอกระจายข่าวตามชุมชนต่างๆ ตลอดจนบนโลกออนไลน์
.
อาจารย์ยอด ผู้เล่าเรื่องกฎแห่งกรรม และเรื่องเล่าชาวบ้าน นิทานธรรมมะ มากว่า 30 ปี โดยเริ่มแรกเรื่องราวส่วนใหญ่จะนำมากจากหนังสือพระไตรปิฎก นิทานชาดก ประวัติพระเกจิดัง ต่อมาจะเป็นเรื่องเล่าจากชาวบ้าน เรื่องจากแฟนรายการวิทยุที่ส่งเรื่องมา โดยอาจารย์ยอดจะนำเรื่องราวเหล่านั้นมาคัดกรองแล้วทำสคริปเพื่อเล่าออกอากาศในรายการ
.
เรื่องราวที่อาจารย์เล่ามีหลากหลายเรื่องราว โดยอาจารย์ยอดมีวิธีการเล่าที่น่าฟัง น่าติดตาม ทั้งสนุก ตื่นเต้นแฝงคติธรรมและให้แง่คิดต่างๆ มากมายทำให้ผู้ฟังรู้สึกเพลิดเพลิน วันนี้เราลองมาฟังอาจารย์ยอดเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขาบ้าง สามารถติดตามกันได้เลยครับ ยาวหน่อยแต่อยากให้ดู กดติดตาม ได้กดแชร์ตามอัทธยาศัยครับ ✨
.

ดูบน : https://youtu.be/WrJc5fN0FlA

🎧 สามารถฟังเรื่องราวที่อาจารย์ยอดเล่าได้ที่
Click : https://www.youtube.com/user/ajarnyord

🎧 ติดตามอาจารย์ยอดได้ที่
Click : https://www.facebook.com/ajarnyord.rayong

https://www.facebook.com/rayonghip/videos/2918461378197788/?t=1

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments