หน้าแรก UPDATE หรู อยู่สบาย ใกล้เมือง “แลนซีโอ คริป ระยอง-เนินสำลี” บ้านไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

หรู อยู่สบาย ใกล้เมือง “แลนซีโอ คริป ระยอง-เนินสำลี” บ้านไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

0
หรู อยู่สบาย ใกล้เมือง “แลนซีโอ คริป ระยอง-เนินสำลี” บ้านไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เมื่อพูดถึงจังหวัดระยองย่อมเชื่อว่าหลายๆ คนมักจะนึกถึงท้องฟ้าสีครามและน้ำทะเลใสๆ ของเกาะเสม็ด รวมทั้งอากาศที่สดชื่นให้สูดกันอย่างชุ่มปอด ถึงแม้ว่าจะมีโซนโรงงานนิคมอุตสาหกรรมอยู่บ้าง แต่โครงการหมู่บ้านในระยองก็ได้รับการจัดสรรพื้นที่แยกให้เป็นสัดส่วนได้อย่างเหมาะสม

Lanceo Crib

แลนซีโอ คริป (Lanceo Crib) ระยอง-เนินสำลี  คือโครงการหมู่บ้านในระยองจาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวที่มีความโดดเด่นจากสไตล์การออกแบบบ้าน Modern Stripe Contemporary โดยบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก KTGY ที่สุดแห่งวิสัยทัศน์ของการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด ด้วยทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางทุกจุดหมายปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปยังศูนย์ราชการระยองที่ห่างเพียง 1 กิโลเมตร ใกล้สถานศึกษาชั้นนำอย่างเช่นโรงเรียนอัสสัญชัญ ระยอง หรือโรงเรียนเซนต์โยเซฟ ระยอง อีกทั้งยังสะดวกต่อการช้อปปิ้งที่เซ็นทรัลพลาซา ระยอง, โฮมโปร, แพชชั่น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น, บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, เทสโก้โลตัส, แม็คโคร เป็นต้น และสถานพยาบาลชั้นนำอย่างเช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยอง โรงพยาบาลมาบตาพุด และโรงพยาบาลระยอง เป็นต้น

Lanceo Crib

แลนซีโอ คริป ระยอง-เนินสำลี “แลนซีโอ คริป ระยอง – เนินสำลี” เป็นบ้านเดี่ยวจากโครงการหมู่บ้านในระยองที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน  มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยมากถึง 182 ตารางเมตร ตัวบ้านที่เลือกใช้โทนสี Smoky ให้ความเป็นโมเดิร์นแบบสุดๆ มอบความรู้สึกอิสระด้วย “ผนังบ้านคุณไม่ติดใคร” ภายในบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องรับประทานอาหาร อีกทั้งยังได้แยกครัวและเคาน์เตอร์เตรียมอาหารไว้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน และระเบียงชมวิวสำหรับสูดอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า สำหรับในส่วนของ Facilities เมื่อเข้ามาใน “บ้านแลนซีโอ คริป ระยอง – เนินสำลี” แล้ว จะได้พบกับพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ และซุ้มทางเข้าหน้าโครงการที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แตกต่างจากโครงการหมู่บ้านในระยองที่อื่นๆ มั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีคลับเฮ้าส์กับสระว่ายน้ำให้ผู้อาศัยได้เพลิดเพลินในการพักผ่อน เป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีและความสุขแก่ทุกคนในครอบครัว

โครงการหมู่บ้านในระยอง

ในการจัดวาง Floor Plan ที่ได้รับการออกแบบให้ไม่มีกำแพงคั่นกลางห้อง แต่แยกพื้นที่ส่วนที่เป็นห้องครัว บริเวณจัดเตรียมอาหาร และห้องรับประทานอาหาร รวมถึงห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกออกจากกันได้อย่างพอเหมาะ โดยเชื่อมทุกพื้นที่เข้าไว้ด้วยกันจากห้องโถง ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นชีวิตจริงได้อย่างเพียงพอต่อความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัย

บริเวณชั้น 2 จะเป็นส่วนของห้องนอนที่ประกอบไปด้วยห้องนอนใหญ่ 1 ห้องที่มาพร้อมกับห้องน้ำในตัว และห้องนอนเล็ก 2 ห้อง กับห้องน้ำส่วนกลาง 1 ห้อง ซึ่งดีไซน์ที่เน้นบรรยากาศอันแสนอบอุ่น อากาศถ่ายเทสะดวก แสงธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาได้อย่างพอดี ด้วยกระจกบานใหญ่ที่มอบความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ให้การพักผ่อนเป็นส่วนตัวและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น “แลนซีโอ คริป ระยอง – เนินสำลี ”จึงเป็นโครงการหมู่บ้านในระยองที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

หากคุณกำลังมองหาที่พักอาศัยในจังหวัดระยอง ที่นี่คือคำตอบที่ใช่สำหรับไลฟ์สไตล์คุณภาพจาก “ลลิลพร็อพเพอร์ตี้” ที่จะมาเปิดประสบการณ์ใหม่ของโครงการหมู่บ้านในระยอง ด้วยทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ตัวเมืองและเซ็นทรัลพลาซ่า ระยอง รับโปรโมชั่นสูงสุด 300,000 บาท ราคาเริ่มที่ 2.69 – 5 ลบ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. : 061 413 0374 สำนักงานขาย : 038 010 771 -3
ข้อมูลโครงการคลิก : www.lalinproperty.com

บ้านระยอง

แผนที่โครงการ : แลนซีโอ คริป ระยอง – เนินสำลี

Google Map : https://goo.gl/maps/FaibtN68i6M2
GPS : 12.701194, 101.183361

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments