หย่อนใจ ไปพักผ่อน ที่ Rayong Marriott Resort & Spa

0
หย่อนใจ ไปพักผ่อน ที่ Rayong Marriott Resort & Spa

โรงแรมวิวงามมองเห็นทะเลแบบพาโนรามา เหมาะกับการมาพักผ่อนในช่วงวันที่เหนื่อยล้าเพราะมีความสบายผ่อนคลายได้ทั้งวัน facilities แบบครบครัน ที่สำคัญ Breakfast Buffet อลังการมาก ไลน์อาหารนานาชาติที่ยกขบวนกันมาแบบเยอะจนละลานตา การบริการดีมีความประทับใจ

Deluxe Ocean View : คือห้องพักสวย กว้าง ดูอบอุ่น ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมโซฟาสำหรับพักผ่อนชมวิวทิวทัศน์ท้องทะเล มีอ่างอาบน้ำที่สามารถเปิดทะลุห้องนอนได้ ส่วน Amenities ที่นี่ใช้ของ THANN แบรนด์สัญชาติไทย ที่ดังไกลระดับโลก ใช้แล้วกลิ่นจะหอมๆ หน่อย สดชื่นดีครับ

Fish Bar : คืออาหารมื้อค่ำที่ผมได้ทาน อยู่ติดริมชายหาดรับลมทะเลมองวิวพระอาทิตย์ตก โดยทางโรงแรมจะเน้นอาหารที่เป็น Local ดูแลโดยเชฟมากฝีมือ เชฟป้าใหญ่ โซนนี้เน้นซีฟู้ดสดๆ ชอบเมี่ยงปลากะพง รสชาติจะออกหวานหน่อยๆ แต่ปลาที่ทอดมาสด ได้อรรถรสครบเครื่องเมี่ยง

C-Salt Café : คือห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารมื้อเช้าได้อย่างอลังการ ไลน์อาหารหลากหลาย เมนูอาหารนานาชาติยกขบวนกันมา ทั้งอาหารไทย ยุโรป จีน ญี่ปุ่น และอาหารอินเดียโดยมีเชฟชาวอินเดียมาดูแลเรื่องอาหารอินเดียโดยเฉพาะ เพราะแขกที่มาพักที่นี่ส่วนใหญ่เป็นแขก เอ้ย! เป็นชาวอินเดียที่ทั้งมาพักผ่อนและมาจัดเลี้ยงงานแต่ง ในวันที่ผมพักก็มีชาวอินเดียวมาพักเหมือนกันแต่ไม่มาก ผมจึงลองชิมอาหารอินเดียกับเค้าสักหน่อย รสชาติก็โอเคอยู่นะครับ แต่กลิ่นเครื่องเทศอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยสักเท่าไหร่ ความโดดเด่นของที่นี่นอกจากซีฟู้ดแล้ว ยังมีสเตชั่นเครื่องดื่มที่มาดึงความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากมีชา กาแฟ นมแล้ว ยังมีน้ำผักผลไม้ที่เรามาสามารถเลือกได้ว่าจะปั่นอะไร สเตชั่นขนมปังก็อลังการ ส่วนสเตชั่นสลัดก็มีความหลากหลายมาก บรรยากาศ C-Salt Café ก็ดูกว้างขวาง ช่องทางเดินในส่วนของบาร์อาหารก็ดูไม่คับแคบ แอบบอกนิดนึงว่าเมื่อคืนนอนสบายจนตื่นสายมาก เลยเก็บภาพได้มาน้อย เพราะแบ่งเวลาให้กับเวลากิน 555+

Java+ : คือคาเฟ่เล็กๆ ที่มีทั้งเบเกอรี่ ไอศกรีมโฮมมเมด และอาหาร ส่วนตัวชอบ NORWEGIAN SALMON! 480฿ ที่ผสมผสานความแซ่บกับแซลม่อน คล้ายๆ ทานส้มตำกับปลาแซลม่อน ที่มีความเข้ากันอย่างลงตัว อีกเมนูคือ Banoffee Pizza 190฿ หวาน กรุบ นุ่ม กำลังดี นี่คือริวิวคร่าวๆ โดยรวมผมถือว่าประทับใจจะครับ ยังมีอีกหลายย่างที่ยังรีวิวไม่หมดไว้โอกาสหน้านะครับ ผมว่า Rayong Marriott Resort & Spa เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบจริงจัง คือคุณสามารถอยู่ที่นี่ได้ตลอดวันหยุดของคุณ เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบ และถ้ามาพักกันแบบครอบครัวที่นี่ก็มี Swimming pool พร้อมสไลเดอร์
สนามหญ้าพร้อมโกลฟุตบอล มีฟิตเนสและสปา นอกจากนี้ยังมี Kids’ Club ไว้สำหรับให้เด็กๆ ได้ทำกิจกรรมกันอีกด้วยครับ

Rayong Marriott Resort & Spa
Address: 99/5 หมู่ 2, ถนนเพ แกลง กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง
Contact: 038 998 000
————————-
GPS : 12°37’44.7″N 101°33’17.7″E / 12.629089, 101.554922
แผนที่ : https://goo.gl/maps/ucfmKTsKoVx

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments