หน้าแรก คู่มือระยอง เที่ยวเกาะ หมู่เกาะมัน เกาะมันใน เกาะมันกลาง และเกาะมันนอก จังหวัดระยอง

หมู่เกาะมัน เกาะมันใน เกาะมันกลาง และเกาะมันนอก จังหวัดระยอง

0
หมู่เกาะมัน เกาะมันใน เกาะมันกลาง และเกาะมันนอก  จังหวัดระยอง

แหล่งสถานที่ท่องเที่ยวระยอง มีอยู่ด้วยกันมากมายหลายที่ แต่ละที่มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไปครับ วันนี้ผมจะพาคุณได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติ กันบนเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดระยอง เป็นที่อยู่ไม่ใกล้จากเมืองหลวงมากนัก

สถานที่ท่องเที่ยวระยอง แห่งนี้ มีชื่อว่า หมู่เกาะมัน ซึ่งประกอบอยู่ด้วยกัน 3 เกาะ ก็คือ เกาะมันใน เกาะมันกลาง และเกาะมันนอก นั้นเองแหละครับ เกาะมันใน ถือว่าเป็นทรัพย์สินส่วนพระองค์ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนารถ โดยมีการพระราชประสงค์ให้เกาะมันในแห่งนี้ เป็นที่ดำเนินโครงการสมเด็จฯ อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลขึ้น โดยให้หน่อยงานกรมการประมงและกองทัพเรือเป็นผู้ดำเนินการ

สถานที่ท่องเที่ยวระยอง หมู่เกาะมัน จึงถือกำเนิดโครงการบนเกาะเกี่ยวกับต้นไม้นานาพันธุ์ และนกนานาชนิด ในบริเวณทางเดินหน้าชายหาดไปจนถึงบ่อเต่าทะเล ทั้งยังมีแนวต้นมะพร้าวสลับกับต้นป่านศรนารายณ์เรียงกันเป็นแนวอย่างสวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยวระยอง ที่พาให้คุณได้ไปสัมผัสกับธรรมชาติ และโครงการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลที่สวยงาม พร้อมทั้งมีโครงการต้นไม้นานาพันธุ์ และนกนานาชนิด ตั้งอยู่บนเกาะแห่งนี้ด้วยครับ เกาะมัน จึงจัดเป็นที่ท่องเที่ยวระยองที่ได้รับความนิยมสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในแนวทางการอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล และนกนานาชนิด ที่สวยงามบนเกาะ

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments