หน้าแรก article รวมร้านนั่งชิลล์ แหล่ง Hang Out ในตัวเมืองระยอง

รวมร้านนั่งชิลล์ แหล่ง Hang Out ในตัวเมืองระยอง

0
รวมร้านนั่งชิลล์ แหล่ง Hang Out ในตัวเมืองระยอง

ช่วงเย็นวันศุกร์สุดสัปดาห์หรือที่เรียกกันว่า “วันสุขแห่งชาติ” เราคงไม่ปฏิเสธกันว่าผู้คนยุคนี้มักจะมองหาที่สังสรรค์หรือพักผ่อนนั่งชิลกับเพื่อนฝูงและคนรู้ใจ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมร้านกินดื่มในบรรยากาศดีๆ นั่งคุยอย่างเพลิดเพลินหรือโยกเบาๆ ที่จะเปลี่ยนค่ำคืนนี้ให้สนุกเร้าใจไม่จำเจเหมือนวันที่ผ่านมากับ 14 ร้านนั่งชิลล์ แหล่ง Hang Out ในตัวเมืองระยอง

1.หัวโบราณ : ร้านบรรยากาศย้อนยุคสมชื่อ ‘หัวโบราณ’ ได้ Feel เรโทร ดนตรีสดเล่นเพลงเก่าล้วนๆ ยุค 90sเพลินไปกับเครื่องดื่ม กับแกล้มและอาหารหลายเมนู ทั้งกับข้าวขึ้นโต๊ะสไตล์ระยองและอาหารทั่วไป


2.มานี มีบาร์ – Manee Mebar : ร้านนั่งชิลล์ถูกใจคนชอบ Hang out กับบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย นั่งฟังเพลงก็เพลิน ทานอาหารก็ได้ หรือจะนั่งดื่มไปคุยไปก็ไม่ผิดหวัง ตกแต่งด้วยคาแรกเตอร์มานะ มานี ที่เราคุ้นเคย พร้อมสุราแช่สูตรเด็ดจากเชียงใหม่ไว้ให้นักดื่มได้ไปลิ้มลอง


3.รออยู่ตรงนี้ Food & Friends, Rayong :  คอเพลงอะคูสติก เพลงอินดี้ ห้ามพลาด กับร้านสุดชิลล์ รออยู่ตรงนี้ Food & Friends ร้านเล็กแต่บรรยากาศไม่เล็ก โรแมนติกกับแสงไฟเคล้าสายลมกลางคืน อิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดปิ้งย่าง บาร์บีคิว และกับแกล้มเลิศรส จะนั่งชิลล์ นั่งดื่มหรือฟังเพลงเบาๆ ก็โดนใจ


4.วันยังค่ำ ณ.ระยอง : ร้านนั่งชิลล์บรรยากาศดี ดนตรีสดเล่นตลอดคืน อร่อยเพลินกับเมนูกับแกล้มรสเด็ด ให้เรามา Hang out กับเพื่อนได้ในราคามิตรภาพ

5.Virtigo Bar : จะมาชิลล์แบบสบายๆ หรืออยากมันส์กับห้องคาราโอเกะ ร้านนี้เค้าก็พร้อมบริการ นอกจากนี้ยังแบ่งเป็นหลายโซน ทั้งโซนร้านอาหาร โซนคาราโอเกะ และโซนผับให้เราไปมันส์กันแบบสุดเหวี่ยง


6.The Bizarre Island

: ร้านสุดชิลล์ที่ตกแต่งแปลกตาด้วยการกรุกระจกรอบด้าน ไสตล์ฮิปขั้นสุดถูกใจสายแชะรูปลงโซเชียลแน่นอน นอกจากนี้ยังอิ่มอร่อยแบบเบาๆ กับเมนูอาหารอิตาเลียน รวมถึงไอศกรีม ของหวาน และเครื่องดื่มเด็ดๆ อีกด้วย

7.THARATREE WINE

8.สิงห์ สนุก ระยอง : อีกหนึ่งร้านสุดชิลล์ที่เลือกนั่งได้ทั้งโซนกลางแจ้งรับลมเย็นๆ หรือนั่งห้องแอร์สบายๆ จะดื่มไปคุยไป นั่งฟังเพลง หรือเชียร์บอลมันส์ๆ ที่นี่เค้าก็พร้อมให้บริการ

9.ท่าบันเทิง : ร้านกินดื่ม Hang out ชิลล์ๆ สบายๆ เมนูเด็ด กับแกล้มครบเครื่อง พร้อมดนตรีสดทั้งจากวงอินดี้และศิลปินดังที่แวะเวียนมาเยือนอยู่บ่อยๆ

10 Bogie Season 2
11. FieldGood ฟิวกู๊ด ระยอง

12. Since90 : ร้านอาหารสำหรับนั่งกินดื่มชิลล์ๆ ในตัวเมืองระยอง บรรยากาศโล่งๆ สบายๆ สไตล์ Loft

13. ตลาดน้ำเกาะกลอย at night
14. ชบา

เอาเป็นว่าใครที่ยังคิดไม่ออกว่า วันศุกร์แห่งชาติ หรือวันเงินเดือนออก จะไป Hang out กับเพื่อนๆ ที่ไหน ก็ลองดูร้านนั่งชิลล์เดินทางสะดวกในตัวเมืองระยองที่เรานำมาฝากกันได้นะครับ

ขอบคุณรูปภาพบางส่วนจากร้านมา ณ โอกาสนี้ครับ

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments