หน้าแรก หากิน ร้านอาหารยุโรป|นานาชาติ|สเต็ก|ฟิวชั่น ยืดสาย ยืดเส้น เน้นยืดสดกับร้าน เดอะ ลาเมี่ยนบายขวัญ The Lamian by KWAN

ยืดสาย ยืดเส้น เน้นยืดสดกับร้าน เดอะ ลาเมี่ยนบายขวัญ The Lamian by KWAN

0
ยืดสาย ยืดเส้น เน้นยืดสดกับร้าน เดอะ ลาเมี่ยนบายขวัญ The Lamian by KWAN

ร้านบะหมี่เส้นสดที่ใช้ความรู้สึกในการนวด ใช้อารมณ์ในการฟาด จนได้เส้นที่เหนียวนุ่มหอมสดใหม่ ร้านอยู่ก่อนถึงสวนศรีเมืองถ้ามาจากถนนสุขุมวิทครับ

เดือนตุลาคมนี้ทางร้านมีเมนูใหม่ #ลาเมี่ยนจัมโบ้ซีฟู๊ด เสิร์ฟด้วยกุ้งแม่น้ำไซส์บิ๊ก, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หมึก, ปลา มาพร้อมกับกองทัพแฟนซีลาเมี่ยน 4 สีจากธรรมชาติ สีแดง(บีทรูท) เขียว(ใบเตย) ฟ้าพาสเทล(อัญชัน) และ เหลือง (แครอท) ตามมาด้วยน้ำซุป 2 แบบ น้ำซุปใสหอมกรุ่นและน้ำซุปต้มยำแซ่บจี๊ด บะหมี่เส้นนุ่มสีสวย โดยเฉพาะเขียว(ใบเตย) มีความหอมเหนียวนุ่มมากๆ ที่แปลกใจไปกวานั้นเส้นสีเหลืองที่ไม่คิดว่าจะมาจากแครอท (เพราะคิดว่ามันควรจะเป็นสีส้ม) แต่เชฟขวัญบอกว่าสีนี้ได้มาจากแครอทสดๆ จริงๆ

The Lamian by KWAN ร้านสไตล์อาหารจีน ที่นอกจากจะดึงเส้นสดวันต่อวันแล้ว ยังมีเมนูโฮมเมดอย่าง “เสี่ยวหลงเปา” ที่แป้งบางไส้แน่น ปั้นสดทุกวัน “ซี่โครง หมั่นโถว” ซี่โครงหมูนุ่มๆ ทานคู่กับหมั่นโถ “ลาเมี่ยนปักกิ่ง” ที่เส้นนุ่มเข้ากับซอสฉ่ำๆ มาก ใครอยากมาเห็นการยืดเส้นสดแนะนำให้มารอบแรกช่วงสายๆ ที่ร้านเปิดครับ



? The Lamian by KWAN
 Open | รอบแรก 10:30 – 14:00 น. รอบสอง 17:00 – 21:00 น. (ครัวปิด 20.30 น.) ร้านหยุดทุกวันอังคาร
? Address | ถนนภักดีบริรักษ์ ทางไปสวนศรีเมือง ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
? Tel. | 094-782-4802, 094-812-7878

Map : https://goo.gl/maps/X5nLmbVWkfL2

ไปดูลีลาการยืดบะหมี่เส้นสดของ “เชฟขวัญ นุกร ชัยแสง” ที่ต้องใช้หลายความรู้สึกทั้งหนักแน่นในการนวด ดุดันในการฟาด นุ่มนวลในการดึงเส้น จนออกมาเป็นลาเมี่ยนเส้นสดที่มีความเหนียวนุ่มเป็นเอกลักษณ์


จากหนุ่มวิศวะที่หันหลังให้กับเครื่องจักร เดินหน้าเข้าครัวอย่างเต็มกำลัง จนได้รับการถ่ายทอดวิชาการทำอาหารจีนแท้จากเชฟจีนโดยตรง โขกกระทะ ฟัดตะหลิว สั่งสมประสบการณ์เชี่ยวชาญเต็มขั้น จนได้มาเปิดร้านของตัวเองที่ชื่อว่า The Lamian by KWAN

ติดตามเชฟขวัญได้ที่ fb : สอนทำอาหาร by Chef Kwan

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments