หน้าแรก UPDATE พสกนิกร จ.ระยอง จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560

พสกนิกร จ.ระยอง จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560

0
พสกนิกร จ.ระยอง จุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560

วันที่ 12 ส.ค. 2560 ที่สนามสวนศรีเมืองระยอง อำเภอเมืองระยอง นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานพิธีถวายเครื่องราชสักการะ และจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 โดยข้าราชการได้ใส่ชุดปกติขาว ในขณะที่พ่อค้า และประชาชน พร้อมใจกันใส่เสื้อสีฟ้าเข้าร่วมพิธีเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ ในงานมีพิธีการวางพานพุ่มเงิน พุ่มทองถวายราชสักการะ จากหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และองค์กรต่างๆ พิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล พร้อมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และกล่าวคำปฏิญาณตนว่าจะเดินตามรอยเบื้องพระยุคลบาทพร้อมทั้งร่วมกันสร้างความรักสามัคคีให้เกิดขึ้นในสังคมต่อไป

ขณะที่เทศบาลตำบลทับมา ได้จัดพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 เช่นกัน โดยนายวิชัย ล้ำสุทธิ อดีต ส.ส.ระยอง และนายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา นำข้าราชการ ประชาชน ร่วมพิธีเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ นอกจากนี้ยังได้จัดมีการมอบโล่รางวัลเกียรติคุณยกย่องแม่ดีเด่นผู้ที่เลี้ยงดูอบรมลูกให้เป็นคนดีมีคุณธรรม และจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์จาก 8 หมู่บ้านอีกด้วย

ข้อมูลข่าวและที่มา
ผู้สื่อข่าว : วฐิต กลางนอก
ข้อมูล : ส.ปชส.ระยอง
ภาพ : ส.ปชส.ระยอง

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments