ระยอง ฮิพ | หากิน หาเที่ยว หาเรื่อง เมืองระยอง

Early Sweet Tooth

ว่ากันว่าความสุขของคนทำขนม คือรอยยิ้มของคนทาน แต่ครั้งนี้ต้องบอกว่า… ความสุขของคนทาน คือรอยยิ้มที่แสนหวานของคนทำขนม แฮร่! ขนมหน้าตาธรรมดาแต่รสชาติรับรู้ได้ถึงความตั้งใจ

“เช้าตรู่” ชื่อโดยกำเนิดของอดีตแอร์โฮสเตสสาวคนนี้ ที่ในทุกเช้าตรู่ของเธอหมดไปกับการอบขนมปัง ทำเค้ก เธอฝังตัวอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ เพื่อทำขนมแบบฉบับโฮมเมดของเธอ เธอเล่าว่าขนมปังของเธอ ไม่มีทรานส์แฟต ไม่ใช้มาการีน ไม่ใส่สารกันบูด แม้กระทั่งซอสที่ใช้ในขนมก็ปรุงเองสดใหม่ทุกครั้ง จึงทำให้เธอนั้นต้องเปิดทำการ เออร์ลี่ สวีท ทูธ หลังเช้าตรู่มาไกลหลายชั่วโมง

Early Sweet Tooth คือร้านขนมแบบจริงจังที่มีเพียงแค่เครื่องดื่มอย่างชาเท่านั้น ขนมเค้กส่วนใหญ่จึงมีรสชาติค่อนข้างหวานเพื่อออกแบบมาให้ทานคู่กับชาร้อนๆ อย่างบราวนี่มีรสชาติที่เข้มข้นหวานหอม เลม่อนเมอแรงค์ก็ให้ความเป็นเลม่อนสูงมาก คือมันไม่ได้เปรี๊ยวแบบจี๊ดจ๊าดแต่มีความเปรี้ยวที่ให้ความสดชื่นดี ส่วนขนมปังจะไม่หวานเท่าเค้กแต่นุ่มดี

Early Sweet Tooth ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านฉาง จากถนนสุขุมวิทผ่านสามแยกบ้านฉาง เข้าซอยเทศบาล 25 ขวามือคุณจะเจอร้านมธุรสโภชนา ให้มองทางด้ายซ้ายมือ แล้วเลี้ยวเข้าซอยที่ 2 ตรงมาร้านจะอยู่ขวามือ ร้านอยู่ใกล้กับโรงหนังบูรพาเธียเตอร์เก่าครับ
.

🔰 : Early Sweet Tooth
📍 : ศูนย์การค้าบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง
⏰ : จันทร์, อังคาร, พฤหัส, ศุกร์ 16:00 – 21:00 น.
—— เสาร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00 น.(หยุดทุกวันพุธ)
💰 : 25฿, 85฿+
📞 : 082 030 2406

🚘 : https://goo.gl/maps/e4oecu7MRQBeCijw6

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments

Exit mobile version