หน้าแรก Interesting articles 10 เรื่องเล่า ผสม ดีเจ.โซดา (DJ Soda) ก่อนมาระเบิดความซ่าในงาน “Fuzzer PARTY” ที่จังหวัดระยอง

10 เรื่องเล่า ผสม ดีเจ.โซดา (DJ Soda) ก่อนมาระเบิดความซ่าในงาน “Fuzzer PARTY” ที่จังหวัดระยอง

0
10 เรื่องเล่า ผสม ดีเจ.โซดา (DJ Soda) ก่อนมาระเบิดความซ่าในงาน “Fuzzer PARTY” ที่จังหวัดระยอง

กลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คนไปแล้วสำหรับ  “ดีเจ โซดา” DJ Soda สาวสวยสุดเซ็กซี่กับลีลาการ Mix เพลงของศิลปินชื่อดังอย่าง Redfoo จนเป็นปรากฏการณ์ New Thang  ไปทั่วทุกที่เมื่อไม่นานมานี้    ล่าสุดผู้จัดอีเวนท์สายปาร์ตี้ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกอย่าง  “Fuzzer PARTY”  ได้คว้าตัว DJ Soda มาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกกันที่จังหวัดระยองกันอีกด้วย โดยงานนี้ คุณจะได้พบกับเทศกาลดนตรี EDM เต็มรูปแบบครั้งแรกในระยอง ที่สายตี๊ด!! สายย่อ และคอ EDM ตัวจริงห้ามพลาด!! เพราะคุณจะได้พบกับกองทัพ ศิลปิน EDM ที่จะมาสร้างความมันส์แบบมหึมา…ไม่ว่าจะเป็น DJ Hiphop Style อย่าง DJ Soda, วงขวัญใจขาแดนซ์อย่าง  Boom Boom Cash ดีเจ. ดาวรุ่งหน้าใหม่แห่งวงการ Electronic Dance Music ของไทยอย่าง Machina ดูโอ้คู่หู EDM อย่าง Make you freak และ ดีเจ. สายปาร์ตี้สุดมัน KCBZ (Ketchupboyz)

วันนี้ระยองฮิป มี 10 เรื่องเล่า ผสม ดีเจ. โซดา ก่อนจะไปมันส์กันในงาน  “Fuzzer PARTY”  ในวันที่ 17 กันยายนนี้ เชิญอ่านได้ได้เลย

—– 1 —–dj-soda-lovely

  • ฮวางโซฮี (Hwang So-Hee) คือชื่อจริงของ ดีเจ.โซดา สาวเกาหลีแดนกิมจิ  เห็นน่ารักเซ็กซี่ขนาดนี้ เธออายุ 32 แล้วนะ

—– 2 —–

dj-soda-4

    • ชื่อโซดา มาจากชื่อจริง “ฮวางโซฮี” แต่เพื่อนๆ เธอมักเรียกเธอสั้นๆ ว่า “ฮวางโซ” โดยคำว่า So ภาษาเกาหลีแปลว่าวัว เพื่อนจึงเอาคำว่า Da ซึ่งแปลว่า “เป็น” ไว้เรียกเล่นๆ ว่า Soda แปลรวมๆ กันก็คือ เป็นวัว หรือ เฮ้ยวัวอ่ะ! จึงเป็นที่มาของดีเจโซดา ซึ่งไม่เกี่ยวกับความซ่าแต่อย่างใด

—– 3 —–

dj-soda-

    • เธอถูกจัดอันดับให้เป็น Top 10 Sexiest female DJ in Asia หรือ 10 อันดับ ดีเจสาวสวย ที่เซ็กซี่ที่สุดในเอเชีย

—– 4 —–

dj-soda

  • เธอเป็นดีเจสาย Hip Hop and Trap มีงาน Mixtape ชื่อว่า “Skool-Dayz”

—– 5 —–

dj-soda-5

    • เพลงโปรดของเธอคือ “Talk Dirty” ของ Jason Derulo, “G.D.F.R” ของ Flo Rida แน่นอนว่าต้องมีเพลง  “New Thang” ของ Redfoo ที่เป็นปรากฏการณ์สร้างชื่อให้กับเธอด้วย

—– 6 —–

    • ด้วยหน้าตาอันแสนจิ้มลิ้มน่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หุ่นเซี๊ยะ  และยังมีลีลาการเต้นที่น่ารักจนทำให้หลายคนตกหลุมรักเธอคนนี้ และนี่คือท่าเต้นอันแสนน่ารักของเธอ ปัดๆ ปัดๆ ส่ายๆ

—– 7 —–

https://youtu.be/wOAFGt3gFIo

    • ล่าสุดเธอมีเพลงเป็นของตัวเองด้วยนะ ชื่อเพลง “กัง ฟู ดับ” Kung Fu Dub ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาในอัลบั้ม “โคลเซอร์” Closer ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ครั้งนี้เธอได้จับมือกับ Eight Bulls และ Next Level ร่วมกันลงมือสร้างสรรค์ผลงานทั้งโปรดิวซ์และเขียนเมโลดี้ โดยเธอได้หยิบยกเอาปรากฏการณ์ Dub ที่กำลังฮอตฮิตในวงการไอดอลเกาหลี มาเป็นส่วนหนึ่งของเพลง   เธอบอกว่าเพลงนี้แสดงถึงพรสวรรค์และความสามารถทางด้านดนตรีของเธออีกด้วย ลองดู ทีเซอร์ MV : Kung Fu Dab (DJ SODA,DJ소다,디제이소다)

 

—– 8 —–

s2o3 ล้านบาทคือค่าตัวประมาณคร่าวๆ ของการโชว์แต่ละครั้งของเธอ โดยเธอทัวร์มาแล้วทั่วโลกทั้งยุโรปและเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น Taiwan, Malaysia, Hong Kong, Thailand, Singapore, Tokyo & Vietnam และ New York.

—– 9 —–

dj-soda-2

    • เธอได้ชิมอาหารไทยหลากหลาย แต่ดูเธอจะโปรดปรานข้าวเหนียวมะม่วงเป็นพิเศษ

—– 10 —–

dj-soda-3dj-soda4

  • เธอมาเยือนเมืองไทยหลายครั้งและยังท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงแต่งกายแบบไทยๆ ให้ชาวไทยได้ชื่นชมกันอีกด้วย

Fuzzer PARTY

ใครที่ชื่นชอบ DJ Soda ห้ามพลาด! รวมแก๊งค์เพื่อนแล้วมาสนุกด้วยกันกับครั้งแรกของเทศกาลดนตรี EDM ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกในงาน  “Fuzzer PARTY”  วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน 2559  ณ ขนส่งใหม่เพลินใจ 5 จังหวัดระยอง ประตูเปิด  16.00 น.  เป็นต้นไป โดยจะมีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกมากมาย บัตรราคา 1,000 บาท เข้าได้ 2 ท่าน ซื้อบัตรได้ที่ร้านกาแฟ CAFE’ – IN  ตึก TSK PARK หรือโทร. 095-936-9154ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fuzzerparty

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : DJ SODA

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments