ระยอง ฮิพ | หากิน หาเที่ยว หาเรื่อง เมืองระยอง

10 เรื่องเล่า ผสม ดีเจ.โซดา (DJ Soda) ก่อนมาระเบิดความซ่าในงาน “Fuzzer PARTY” ที่จังหวัดระยอง

กลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คนไปแล้วสำหรับ  “ดีเจ โซดา” DJ Soda สาวสวยสุดเซ็กซี่กับลีลาการ Mix เพลงของศิลปินชื่อดังอย่าง Redfoo จนเป็นปรากฏการณ์ New Thang  ไปทั่วทุกที่เมื่อไม่นานมานี้    ล่าสุดผู้จัดอีเวนท์สายปาร์ตี้ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกอย่าง  “Fuzzer PARTY”  ได้คว้าตัว DJ Soda มาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกกันที่จังหวัดระยองกันอีกด้วย โดยงานนี้ คุณจะได้พบกับเทศกาลดนตรี EDM เต็มรูปแบบครั้งแรกในระยอง ที่สายตี๊ด!! สายย่อ และคอ EDM ตัวจริงห้ามพลาด!! เพราะคุณจะได้พบกับกองทัพ ศิลปิน EDM ที่จะมาสร้างความมันส์แบบมหึมา…ไม่ว่าจะเป็น DJ Hiphop Style อย่าง DJ Soda, วงขวัญใจขาแดนซ์อย่าง  Boom Boom Cash ดีเจ. ดาวรุ่งหน้าใหม่แห่งวงการ Electronic Dance Music ของไทยอย่าง Machina ดูโอ้คู่หู EDM อย่าง Make you freak และ ดีเจ. สายปาร์ตี้สุดมัน KCBZ (Ketchupboyz)

วันนี้ระยองฮิป มี 10 เรื่องเล่า ผสม ดีเจ. โซดา ก่อนจะไปมันส์กันในงาน  “Fuzzer PARTY”  ในวันที่ 17 กันยายนนี้ เชิญอ่านได้ได้เลย

—– 1 —–

—– 2 —–

—– 3 —–

—– 4 —–


—– 5 —–

—– 6 —–

—– 7 —–

https://youtu.be/wOAFGt3gFIo

 

—– 8 —–

3 ล้านบาทคือค่าตัวประมาณคร่าวๆ ของการโชว์แต่ละครั้งของเธอ โดยเธอทัวร์มาแล้วทั่วโลกทั้งยุโรปและเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น Taiwan, Malaysia, Hong Kong, Thailand, Singapore, Tokyo & Vietnam และ New York.

—– 9 —–

—– 10 —–

ใครที่ชื่นชอบ DJ Soda ห้ามพลาด! รวมแก๊งค์เพื่อนแล้วมาสนุกด้วยกันกับครั้งแรกของเทศกาลดนตรี EDM ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกในงาน  “Fuzzer PARTY”  วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน 2559  ณ ขนส่งใหม่เพลินใจ 5 จังหวัดระยอง ประตูเปิด  16.00 น.  เป็นต้นไป โดยจะมีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกมากมาย บัตรราคา 1,000 บาท เข้าได้ 2 ท่าน ซื้อบัตรได้ที่ร้านกาแฟ CAFE’ – IN  ตึก TSK PARK หรือโทร. 095-936-9154ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/fuzzerparty

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก : DJ SODA

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments

Exit mobile version