ระยอง ฮิพ | หากิน หาเที่ยว หาเรื่อง เมืองระยอง

เอส เอฟ พร้อมเปิดโรงภาพยนตร์ จัดมาตรการ “ดูแลด้วยใจ” สร้างความมั่นใจ หลังรัฐบาลผ่อนปรน เฟส 3

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมกลับมามอบความสุขให้กับผู้ชมภาพยนตร์ โดยจะเริ่มเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป หลังภาครัฐประกาศผ่อนปรนระยะที่ 3 มั่นใจอุตสาหกรรมภาพยนตร์ยังแข็งแกร่งพร้อมรับ ‘New Normal’ กับมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด

คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด19) ที่ทำให้รัฐบาลจำเป็นต้องปิดสถานที่หลายแห่งชั่วคราวเพื่อควบคุมสถานการณ์ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ได้ประกาศผ่อนปรนในระยะที่ 3 ให้โรงภาพยนตร์สามารถเปิดให้บริการได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 โดยให้ความสำคัญกับความสะอาดและความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ที่ใช้บริการ และพนักงานของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ”

คุณสุวัฒน์ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาระหว่างปิดให้บริการชั่วคราว เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อภายในโรงภาพยนตร์อย่างสม่ำเสมอ ทั้งบริเวณที่นั่งและระบบปรับอากาศภายในโรงภายนตร์ โดยแผนกซ่อมบำรุงของโรงภาพยนตร์ทุกสาขาได้ดำเนินการล้างฟิลเตอร์เครื่องปรับอากาศ (AHU)ทำความสะอาดห้องควบคุมระบบปรับอากาศให้สะอาดและแห้ง เปิดพัดลมระบายอากาศ (Ventilation Exhaust Fan)เพื่อให้อากาศมีการหมุนเวียนและระบายความอับชื้น

การกลับมาเปิดให้บริการครั้งนี้โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ (New Normal) สำหรับการชมภาพยนตร์ตามมาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ซึ่งจะช่วยให้ผู้ชมภาพยนตร์มีความสะดวกสบาย มั่นใจ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. การดูแลความสะอาดและความปลอดภัยบริเวณโรงภาพยนตร์

2. การจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ป๊อบคอร์น และเครื่องดื่ม

3. การดูแลความสะอาดและความปลอดภัย ภายในโรงภาพยนตร์

4. การดูแลพนักงาน

“เอส เอฟ เชื่อว่ามาตรการดูแลด้วยใจ ที่เรากำหนดขึ้น จะสร้างความมั่นใจให้ทุกท่านได้รู้สึกปลอดภัย และกลับมาสนุกกับการชมภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากนี้อุตสาหกรรมภาพยนตร์จะกลับมาเติบโตได้อีกแน่นอน เพราะทุกคนคิดถึงบรรยากาศในโรงหนัง และอยากผ่อนคลายหลังจากที่เราเจอวิกฤติในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งภาพยนตร์หลายเรื่องทั้งไทยและต่างประเทศก็พร้อมกลับมาฉายได้ทันที เอส เอฟ ขอขอบคุณลูกค้า ขอบคุณพันธมิตรของเรา และที่สำคัญพนักงานทุกคน ที่เข้าใจ ห่วงใย และสู้กับสถานการณ์นี้มาด้วยกัน” คุณสุวัฒน์ กล่าว

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมเปิดให้บริการด้วยความมั่นใจจากมาตรการ#ดูแลด้วยใจตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 นี้ สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinemacity.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSFหรือ #SFcinema

“ขอให้มีความสุขกับการชมภาพยนตร์”

*************************************************************************

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments

Exit mobile version