ระยอง ฮิพ | หากิน หาเที่ยว หาเรื่อง เมืองระยอง

เปิดใช้ “สะพานเปี่ยมพงศ์สานต์” ชั่วคราว 2 เลน เพื่อบรรเทาการจราจรติดขัด ในช่วงเปิดเทอม

ชาวระยอง เตรียมความพร้อม! หลังจากปิดสะพานเพื่อสร้างใหม่นานร่วมปี วันนี้เทศบาลนครระยอง เปิดให้ใช้สะพานเปี่ยมพงษ์สานต์ เพื่อรองรับการจราจรที่หนาแน่นในช่วงเปิดเทอม ซึ่งจะมีการเปิดใช้อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พ.ค. 2560 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้ใช้รถสามารถสัญจรได้ 2 เลน โปรดใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง คำนึงถึงความปลอดภัยและปฏิบัติตามกฎจราจร ทั้งนี้หากดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ก็จะมีการเปิดใช้ทั้ง 4 เลนต่อไป
เนื่องด้วยสะพานเปี่ยมพงศ์สานต์ยังดำเนินการก่อสร้างไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ แต่เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในการใช้รถใช้ถนน เทศบาลฯ จึงขอเปิดสะพานเปี่ยมฯ ให้รถสัญจรได้ 2 เลนก่อน โดยรถสามารถวิ่งสวนทางกันได้ ทั้งนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนโปรดใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัย และปฏิบัติตามกฎจราจรดังป้ายประชาสัมพันธ์ (ดังภาพ) เทศบาลนครระยอง ต้องขอขอบคุณ และขออภัยมา ณ โอกาสนี้
แผนที่เส้นทางการใช้รถใช้ถนนหลังจากทำการเปิดสะพานเปี่ยมพงศ์สานต์ (ปรับปรุงแก้ไขเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560)
ทั้งนี้ อาจมีการปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมได้หากเปิดสะพานฯ ใช้แล้วการสัญจรยังไม่สะดวกเทศบาลฯ จะปรับปรุงแผนที่และแจ้งเป็นระยะๆ (สังเกตจากการอัปเดตวันที่ในแผนที่) จึงขอให้ประชาชนทุกท่าน โปรดศึกษาเส้นทางให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง เทศบาลนครระยอง ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้
นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง มอบหมายให้นายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยนายมาโนช โอสถเจริญ ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง ร่วมกับเทศบาลนครระยอง นำโดยนายวรวิทย์ ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีนครระยอง พร้อมด้วยนายสุธน ซื่อประเสริฐ ปลัดเทศบาลนครระยองและคณะทำงานฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดใช้สะพานเปี่ยมพงศ์สานต์เป็นเส้นทางในการสัญจรไป – มา(ชั่วคราว) เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาการจราจรติดขัดในช่วงเปิดภาคเรียน โดยจะเปิดให้ประชาชนใช้สะพานเปี่ยมพงศ์สานต์เป็นเส้นทางในการสัญจรไป – มา(ชั่วคราว) ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป
ที่มาข่าว : เทศบาลนครระยอง  ภาพโดย : Papat Rayongtopview

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments

Exit mobile version