ระยอง ฮิพ | หากิน หาเที่ยว หาเรื่อง เมืองระยอง

ร้านอาหาร Kitchen Mama ถนนราชชุมพล ค.2 จ.ระยอง

มินิรีวิว กับมื้อด่วนๆ ที่ร้านคิทเช่น ม่าม๊า (Kitchen Mama) ร้านอาหารระยองเล็กๆ แต่น่ารักด้วยบริการแบบครอบครัว ม่าม๊า เขาครัว ลูกสาวเป็นผู้ช่วย ลูกชายเป็นคนเสิร์ฟ หน้าที่ไหนขาดก็ผนึกกำลังช่วยกัน เป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่น มีทั้งอาหารชุด อาหารจานเดียว เครื่องดื่ม ฯลฯ อิ่มได้ทั้งมื้อด่วนกลางวันและดินเนอร์มื้อค่ำ ร้านอยู่ในโครงการบียอนด์ ซอย 1  ถนนราชชุมพล ค.2 จ.ระยอง  ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

อากาศบ้านเรามันร้อน ระยองฮิพต้องการมื้อด่วนติดแอร์ เลยลองแวะมาที่ Kitchen Mama บรรยากาศค่อนข้างส่วนตัวมากครับ ผู้คนยังไม่ค่อยพลุกพล่าน มีโต๊ะสำหรับคนที่มากันหลายคนด้วยครับ เขาบอกว่ามี 2 ชั้นซึ่งผมไม่ได้ขึ้นไปดูข้างบน ถาพนี้เป็นโซนด้านหน้าครับ

 ข้าวผัดห่อไข่ (฿80) กลมกล่อมครับ

กะเพราม่าม๊า+ไข่ดาว (฿75) เมนูแนะนำจากทางร้านครับ เป็นกะเพราหมูสับแต่คลุกทุกอย่างให้เข้ากัน ผัดไม่แห้งมาก รสชาติเข้มข้น มีกลิ่นกะทะนิดๆ

หน้าตาธรรมดาแต่รสชาติโอเค นึกถึงเวลาไปกินอาหารบ้านเพื่อน แล้วแม่เพื่อนทำอาหารให้กิน หน้าตาไม่ต้องสวยมากแต่รสชาติต้องจัดเต็ม

ปีกไก่ทอด (฿100) ปีกไก่ทอดแห้งๆ ไม่อมน้ำมัน กรอบนอกนุ่มใน

ชีสบอล (฿70) เห็นเขาฮิตกัน เลยลองสั่งมากินครับ

หน้าร้านอาหาร Kitchen Mama บรรยากาศส่วนตัวดีครับ คนไม่พลุกพล่าน ในร้านเน้นสีฟ้าเขียวอ่อนๆ ดูสบายตาดีครับ โดยเวลาเดินทางเข้ามาหน้าโครงการจะมีร้าน Winkin Cafe ตรงทางเข้าจะมีคลีนิคครอบครัวฟันดี ขับรถตรงมาร้านอยู่ซอยแรกครับ

บรรยากาศโดยรวมครับ ผมยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนักลองเข้าไปดูเพิ่มเติมที่ Kitchen Mama ได้ครับ

  Kitchen Mama
  ในโครงการบียอนด์ซอย 1  ถนนราชชุมพล ค.2 จ.ระยอง
  080-9868846, 090-9912822
  เปิดทุกวัน (วันหยุดแล้วแต่ทางร้าน)
  10.00 – 22.00 น.
  เงินสด / บัตรเครดิต
  มาจากหลังแหลมทอง (แพชชั่น) ขับรถเหมือนจะไปโรงเรียนกวงฮั้ว(แต่ไม่ต้องไปนะครับ) โครงการบียอนด์จะอยู่ก่อนถึงร้านสบายดี จุดสังเกตโครงการจะมีร้านกาแฟ Winkin Cafe ขับรถเลี้ยวเข้ามายังโครงการเข้าทางคลีนิค ครอบครัวฟันดี ร้านอยู่ซอย 1 ทางขวามือครับ
  GPS | 12°41’15.1″N 101°15’14.0″E
Click ดูแผนที่ร้าน Kitchen Mama [Google Maps]

 


 

สาวก Line สามารถแชร์บทความนี้ได้ง่ายๆ ผ่านทางมือถือของคุณ โดยกดแชร์ที่โลโก้ LINE it! ครับ

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments

Exit mobile version