ระยอง ฮิพ | หากิน หาเที่ยว หาเรื่อง เมืองระยอง

ปะยาง มอไซค์เสีย ดึกดื่นแค่ไหน ครอบครัวตัวโอ ช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์ พร้อมให้บริการจ้า!

หัวเทียนบอด หลอดไฟเสีย เมียทำยางแตก น้ำมันเครื่องแห้ง โซ่หย่อน สายพานขาด ปัญหาเหล่านี้จะคลี่คลายได้เพียงไม่นานในช่วงกลางวัน เพราะมีร้านและอู่ซ่อมให้เลือกมากมาย แต่ถ้าปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นในช่วงกลางคืนหล่ะ! ต้องนี้เลยครับ ครอบครัวตัว “O” (โอ) ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์และปะยางยามฉุกเฉิน ที่จะมาช่วยบรรเทาทุกข์ ทำให้มอเตอร์ไซค์ของคุณเครื่องฟิตสตาร์ทติดง่าย ให้คุณได้ไปต่อ… อย่างสบายใจ ร้านนี้อยู่ตรงข้ามโลตัส หน้าโรงรับจำนำ ธนอาทร 2 เปิดบริการซ่อมมอเตอร์ไซต์ในอาการเบื้องต้น และปะยางในราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท เปิดกันยาวๆ ตั้งแต่ 4 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้า โดยเปิดให้บริการซ่อมและปะยางมายาวนานกว่า 12 ปีแล้วครับ ถ้าใครผ่านมาในตัวเมืองระยอง แถวหน้าโลตัส ก็จะพบเห็นลูกค้ามาใช้บริการกันอยู่ตลอด  ผมรอจังหวะนี้มานานแล้วครับ ในวันที่ไม่มีคน จะได้เข้าไปนั่งคุยกับครอบครัวนี้ได้อย่างไม่รบกวนเวลาทำงาน วันนี้เป็นวันที่ลูกค้าไม่ค่อยมีพอดี สาเหตุที่เรียกว่าครอบครัวตัวโอ เพราะเค้าทำงานเป็นครอบครัวซึ่งแต่ละคนไซส์กลมเท่าๆ กันเลย ทางร้านเล่าว่า ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเรียกว่าร้านช่างอ้วน ตรงข้ามโลตัส ลูกค้าก็จะมีตั้งแต่คนทำงานกลางคืน พ่อค้า แม่ค้า คนขับรถพ่วงข้าง ฯลฯ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์นี้เลยครับ 082 879 9262 หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับชาวระยองฮิพ เผื่ออนาคตข้างหน้ามีเหตุฉุกเฉินจะได้ใช้เป็นตัวเลือกในการใช้บริการครับ

เจ๊โบ ลุงนึก ป้าติ๊ก ทีมงานที่รอให้บริการลูกค้ายามค่ำคืน 

ป้าติ๊ก ทำให้เราเชื่อว่าผู้หญิงก็สามารถปะยางได้  ป้าสืบทอดวิชาการปะยางมาจากลุงนึก ซึ่งป้าเองก็ทำได้อย่างคล่องแคล่ว แม้อากาศจะร้อนและเหนื่อยเพียงใด แต่ใจป้าก็สู้ไม่ถอย เพื่อครอบครัว


ลุงนึกบอกว่า ทำงานอย่างลุงต้องใช้ความอดทน นับ 1 – 100 เพื่อรับมือกับลูกค้าหลายรูปแบบ และต้องซือสัตย์กับลูกค้าและอาชีพตัวเอง 

ทางครอบครัวตัวโอบอกว่า ถ้าลูกค้าอยู่ในระแวกใกล้ๆ สามารถโทรเรียกให้ไปช่วยซ่อมหรือเปลี่ยนยางได้ โดยคิดค่าเดินทางตามระยะทาง ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามได้ก่อนการตัดสินใจ 

ครอบครัวตัวโอ ร้านปะยาง ระยอง ตรงข้ามโลตัส
เปิดให้บริการ 16.00 – 06.00 น. โทร. 082 879 9262
บริการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สายพาน หัวเทียน หลอดไฟหน้า/หลัง ยางนอก ยางใน ถ่ายน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรคหน้า/หลัง โซ่ สเตอร์ ออโต้ลูป ฯลฯ รวมทั้งซ่อมและแก้ไขเบื้องต้นให้ลูกค้ากลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments

Exit mobile version