ระยอง ฮิพ | หากิน หาเที่ยว หาเรื่อง เมืองระยอง

ซีพีเอ็นประกาศความยิ่งใหญ่ของ “เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต” สุดยอด “ซูเปอร์ รีจินัล มอลล์” แห่งเซ้าท์อีสต์เอเชีย

● ควงพันธมิตร เปิดให้บริการในรูปแบบ “Have A BIG Life ชีวิตใหญ่มาก” 28 สิงหาคมนี้
● ตื่นตาตื่นใจไปกับ การตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯด้วย อินสตอลเลชั่น อาร์ต คอนเซ็ปต์เหนือจินตนาการ
● ประกาศแผนความร่วมมือกับ อีเกีย เปิดอิเกียสโตร์ โฉมใหม่ในอนาคต

กรุงเทพฯ – 1 กรกฎาคม 2558: วันนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ควงพันธมิตรห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ ผู้ให้บริการโรงภาพยนตร์ เวสท์เกต ซีเนเพล็กซ์, เอสบี ดีไซน์ สแควร์, เวอร์จิ้น แอคทีฟ ฟิตเนสคลับระดับพรีเมี่ยม และบริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนดังสุดฮิต “โดราเอมอน” แถลงความพร้อมในการเปิดให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

พร้อมทั้งประกาศแผนความร่วมมือกับยักษ์ใหญ่เฟอร์นิเจอร์ดังระดับโลก “อิเกีย” ในการเปิดอิเกียสโตร์ โฉมใหม่ในอนาคต ตอกย้ำความเป็นสุดยอด “ซูเปอร์รีจินัล มอลล์” แห่งภูมิภาค

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ ออกแบบและก่อสร้าง ของซีพีเอ็น กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จะเป็นการพลิกทุกประวัติศาสตร์ที่เคยมีมาของวงการ รีเทล ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการของโครงการที่มีมูลค่าการลงทุน 14,000 ล้านบาท พื้นที่เต็มโครงการ 500,000 ตรม.บนพื้นที่ใหญ่ 100 ไร่ โดยเรามั่นใจว่าโครงการนี้จะพลิกแยกบางใหญ่ ให้เป็นเมืองธุรกิจใหม่ ซึ่ง“แยกบางใหญ่ หรือเวสต์เกต” นี้เป็นประตูของภาคตะวันตก ที่ซีพีเอ็น มั่นใจในศักยภาพด้วยเมกะโปรเจคของภาครัฐ ที่เชื่อมต่อระบบคมนาคมทุกทิศ ทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง-ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ-ถนน วงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์ ทำให้แยกบางใหญ่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่ครบครัน ครอบคลุมทุกประเภทการเดินทาง

เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จะเป็นเดสติเนชั่นที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เสริมความสมบูรณ์ แบบให้กับ “แยกบางใหญ่” ย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฝั่งตะวันตก ครบครันไปด้วย สินค้าและบริการที่หลากหลายจากพาร์ทเนอร์หลักของซีพีเอ็น โดดเด่นด้วยดีไซน์ฟีเจอร์ และอินสตอลเลชั่นอาร์ตที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตใหญ่มาก (Have A BIG Life)” ที่ การตกแต่งต่างๆ ภายในศูนย์จะเป็นแบบ “Super-size” ที่มีขนาดใหญ่อลังการเหนือจินตนาการและมีสีสันสดใส รวมทั้งมีการใช้เทคโนโลยีพิเศษ เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจ อาทิ The Welcome Gate จุดนัดพบ แห่งใหม่ในรูปแบบ Green courtyard ที่มีน้ำพุ LED สูงเท่าตึก 4 ชั้น Rainbow Bridge สะพานสายรุ้งที่ตกแต่งด้วยแสงสีจากไฟ LED สวนแห่งดนตรีเหนือจินตนาการ เป็นต้น โดยฟีเจอร์เหล่านี้มีไว้เพื่อสร้าง ความสนุกสนาน และเพลิดเพลิน และรองรับกลุ่มลูกค้าครอบครัว

นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกทั้งไทยและอินเตอร์ ไว้กว่า 500 ร้านค้า และสินค้านานาชนิดจากพาร์ทเนอร์ของซีพีเอ็น อาทิ พาวเวอร์บาย บีทูเอส ออฟฟิศเมท ซูเปอร์สปอร์ต ท็อปส์ มาร์เก็ต และท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ อีกทั้งเป็นศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติทั้งแบบไลฟ์สไตล์ ไดน์นิ่ง แฟมิลี่ไดน์นิ่ง และอาหารแบบเทคโฮมบนพื้นที่ใหญ่กว่า 23,000 ตรม. และยังมีพื้นที่จัดกิจกรรมและคอนเวนชั่นฮอลล์ ที่รองรับมากกว่า 3,000 คน อีกด้วย

ทั้งนี้ กลุ่มพันธมิตรหลัก ของซีพีเอ็น ได้พร้อมใจกันนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และความบันเทิงที่สุดยอดและแปลกใหม่ เพื่อให้เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เป็นซูเปอร์รีจีนัล มอลล์ ที่ดีที่สุดในเซาท์อีสต์เอเชีย และสามารถึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ อาทิ ห้างเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่มีขนาดใหญ่เกือบ 40,000 ตรม. และมีสินค้าครบครันในระดับเดียวกันกับห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ โรงภาพยนตร์หรูระดับเวิล์ดคลาส แบบ Full Format ครั้งแรกที่ บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร มอบประสบการณ์บันเทิง รูปแบบใหม่ด้วย 12 โรงภาพยนตร์ดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบกว่า 3,000 ที่นั่ง พร้อมด้วยโรงภาพยนตร์ Kid Cinema ซึ่งจะตกแต่งทางเข้าโรงภาพยนตร์เป็นธีมสำหรับเด็กโดยเฉพาะ โรงภาพยนตร์ วีไอพี Ultra Screen และระบบฉายที่ทันสมัยที่สุดทั้ง 4DX และ IMAX ใช้ระบบเสียง Atmos ที่ดีที่สุด

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต ศูนย์รวมสินค้าและบริการสำหรับการตกแต่ง พร้อมให้ “บ้านสวย ครบ จบในที่เดียว” ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งหลากหลายสไตล์ที่จะตอบโจทย์ทุกรสนิยมการตกแต่ง และศูนย์รวมบริการฟรีอินทิเรียร์ดีไซน์เนอร์ช่วยออกแบบตกแต่งครบวงจรตั้งแต่ให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งบ้านทุกสไตล์, ดูแลงานบิลท์อินห้องต่างๆ บริการช่วยออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ให้เห็นภาพเสมือนจริง พร้อมคำนวณงบประมาณ เพื่อให้ทุกการแต่งบ้านของลูกค้าเป็นไปอย่างสะดวกสบายและง่ายขึ้น

เวอร์จิ้น แอคทีฟ ฟิตเนสคลับระดับพรีเมี่ยม มาตรฐานโลก นำเสนอ เวอร์จิ้น แอคทีฟ ในคอนเซ็ปต์ “ไลฟ์ เซ็นเตอร์” แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีจุดเด่น คือมีความหลากหลายในการออกกำลังกายที่มากกว่า ทั้งเครื่องออกกำลังกายทันสมัย คลาสขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์และโปรแกรมออกกำลังกายต่างๆ ที่มีความแปลกใหม่ บนพื้นที่กว้างขวาง โปร่งสบาย มีคาเฟ่ และพื้นที่พักผ่อนให้กับสมาชิกได้ผ่อนคลายและสร้างสังคมใหม่ๆ กับเพื่อนสมาชิกท่านอื่นๆ

โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์ ฉลองครบรอบ 45 ปี หนังสือคอมมิคโดราเอมอนเรื่องดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆจะได้สนุกสนานพร้อมเก็บภาพแห่งความประทับใจไปกับ โมเดลเวอร์ชั่นคอมมิค ในเมืองหนังสือการ์ตูนโดราเอมอนขนาดใหญ่ยักษ์ ซึ่งจะเป็นเวิลด์คลาสแอทแทรคชั่นที่สามารถดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างประเทศ

ยิ่งไปกว่านั้น ยังประกาศแผนความร่วมมือระหว่าง ซีพีเอ็น และ อิเกีย เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังของโลก ที่จะสร้าง อิเกียสโตร์ โฉมใหม่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตในอนาคต โดยผู้บริหารอีเกีย เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลก ยืนยันความมุ่งมั่นในการเปิดสโตร์ที่สองในประเทศไทย ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

มร.คริสเตียน รอยเคียร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอิคาโน่ ไพรเวท ลิมิเต็ด ผู้ดูแลแฟรนไชส์สโตร์อิเกียในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย กล่าวว่า “เราต้องการให้สโตร์อิเกียเป็นส่วนหนึ่งของแหล่งช้อปปิ้งที่ น่าตื่นตาตื่นใจ ลูกค้ามาช้อปได้ง่าย และใช้เวลากับครอบครัวได้อย่าง เพลิดเพลิน ซึ่งเวสต์เกทสามารถตอบโจทย์นี้ได้ทั้งหมด เราเชื่อมั่นว่า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จะเป็นศูนย์การค้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยแนวคิดที่แข็งแกร่งของซีพีเอ็น ในการเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ครบครัน ประกอบกับเส้นทางการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนสายหลักและระบบขนส่งสาธารณะ ทำให้เวสต์เกตเหมาะเป็นทำเลศักยภาพซึ่งส่งเสริมวิสัยทัศน์ของอิเกียที่มุ่งมั่นสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้คนทั่วไปในทุกๆวัน เราตั้งความหวังไว้ว่า จะพัฒนาสโตร์อิเกียโฉมใหม่ที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าทุกชั้น ให้ลูกค้าเดินเข้าออกสโตร์ได้ไม่ว่าจะช้อปปิ้งอยู่ชั้นใด เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ต่อเนื่องและสะดวกสบายอย่างแท้จริง”

นางสาววัลยา กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราให้ความสำคัญในเรื่องความสะดวกของการเดินทางมาที่ศูนย์การค้า จึงได้สร้าง Skywalk เชื่อมต่อจากรถไฟฟ้า สถานีตลาดบางใหญ่ตรงเข้าสู่ศูนย์การค้า สร้างสะพานเชื่อมยกระดับ (Fly Over) จากถนนกาญจนาภิเษก และทางลอด (Under pass) จากถนนรัตนาธิเบศร์ เชื่อมตรงเข้าสู่ศูนย์การค้าโดยไม่กีดขวางการจราจรบนเส้นทางหลัก นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีพื้นที่จอดรถ มาตรฐานระดับสากล ที่ปลอดภัย รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 5,000 คัน”

เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จะเปิดให้บริการในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ และจะมีงานฉลองยิ่งใหญ่ในวันที่ 17 กันยายน ต่อด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นต่อเนื่องไปจนถึงการฉลองปีใหม่

หมายเหตุ
ความร่วมมือระหว่างซีพีเอ็นและอิเกีย อยู่ระหว่างการดำเนินการตามเอกสารขั้นสุดท้าย

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments

Exit mobile version