หน้าแรก NEWS Entertainment เอส เอฟ จับมือ ดีแทค รีวอร์ด และแจ๋ว วอลเลต พาผู้โชคดีบินฟรีถึงลอนดอน กับแคมเปญ “dtac Combo Plus”

เอส เอฟ จับมือ ดีแทค รีวอร์ด และแจ๋ว วอลเลต พาผู้โชคดีบินฟรีถึงลอนดอน กับแคมเปญ “dtac Combo Plus”

0
เอส เอฟ จับมือ ดีแทค รีวอร์ด และแจ๋ว วอลเลต พาผู้โชคดีบินฟรีถึงลอนดอน กับแคมเปญ “dtac Combo Plus”

หลังจากได้ 10 ผู้โชคดีกับแคมเปญ “dtac Combo Plus ปี 3” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม สองผู้บริหารใจดีนำโดย คุณกบ – สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณแนน – เพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล บินลัดฟ้าสู่มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตามรอย 4 ภาพยนตร์ดัง อย่าง James Bond, Harry Potter, Star Wars และ Notting Hill เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน นอกจากจะได้เที่ยวตามรอยภาพยนตร์ดังทั้ง 4 เรื่องแล้ว ผู้โชคดียังได้ประทับใจกับบรรยากาศ ประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมอันสวยงามของลอนดอน พักผ่อนที่โรงแรมดังกลางใจเมือง ใกล้กับสวนสาธารณะสำคัญๆอย่าง Hyde Park และ Kensington Gardens ได้อิ่มเอมกับมื้ออร่อยที่ร้านเด็ดอย่าง Rules ภัตตาคารที่เก่าแก่ที่สุดในลอนดอน, ลิ้มลองล็อบสเตอร์ตัวโตเนื้อแน่นรสหวานฉ่ำที่ Burger & Lobster, ทานเมนูดัง เป็ดย่าง Four Seasons และ อิ่มอร่อยแถมได้ลุ้นเสี่ยงทายที่ร้าน New Fortune Cookie เป็นต้น และสบายใจหายห่วงเรื่องการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพราะดีแทคได้เปิดการใช้งาน dtac non-stop data roaming  ที่ให้ใช้เน็ตแบบ non-stop ที่อังกฤษฟรีตลอดทั้งทริปให้กับเหล่าผู้โชคดีทุกคน ไม่ต้องกลัวพลาดการติดต่อและได้โพสต์รูปแชร์รูปสวยๆ กันอย่างจุใจไหลลื่นตลอดทริป

ความประทับใจเริ่มต้นอย่างอบอุ่นตั้งแต่การต้อนรับโดยทีมงานของ เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บินลัดฟ้าเป็นเวลากว่า 12 ชั่วโมง สู่ท่าอากาศยานลอนดอนฮีทโธรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ให้เหล่าผู้โชคดีทั้ง 10 คนได้เช็คอินและเก็บภาพความประทับใจในบรรยากาศสุดฟิน จากนั้นก็ถึงเวลาอาหารมื้ออร่อยกับ Rules Restaurant ร้านอาหารท้องถิ่นของลอนดอนที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่อง James Bond หลังจากอิ่มอร่อยกันแล้วก็ได้เวลาไปชม “Bond In Motion” นิทรรศการจัดแสดงสุดยอดพาหนะคู่กายสุดยอดสายลับเจมส์ บอนด์ ที่ London Film Museum ปิดท้ายวันกับแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิต Covent Garden ที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมายให้ได้เดินช้อปกันแบบชิลๆ

วันที่สองเราก็ไม่รอช้าที่จะพาผู้โชคดีไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผสมผสานด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรม เริ่มต้นด้วย Piccadilly Circus แลนด์มาร์คสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาถึงกรุงลอนดอนก็ต่างแวะถ่ายรูปเก๋ๆ กับรูปปั้นคิวปิดกลางสี่แยก ต่อด้วยขึ้น ลอนดอนอาย (London Eye) ชมวิวสวยๆ พร้อมเก็บภาพความประทับใจแบบพาโนรามา 360 องศา และที่พลาดไม่ได้กับการล่องเรือแม่น้ำเทมส์ ถ่ายรูปคู่กับ สะพานลอนดอน (London Bridge) และหอนาฬิกาพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ หรือที่ใครหลายคนรู้จักดีในชื่อ บิ๊กเบน (Big Ben) เรียกได้ว่าวันเดียวเที่ยวคุ้ม ได้รูปลงกันแบบรัวๆ

ตื่นเช้ารับวันใหม่ลุยสู่ Bicester Village เอาท์เล็ตยอดนิยมที่รวมสินค้าแฟชั่นมากมายหลากหลายกว่า 130 ร้านค้า เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งแล้วก็ออกเดินทางต่อไปยัง Warner Bros. Studio Tour London – The Making of Harry Potter ที่เหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยภายในสตูดิโอแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ทั้งฉาก Grand Hall ของโรงเรียนฮอกวอตส์ รวมถึงอุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ ภายในเรื่องอีกด้วย แฟนคลับพ่อมดแม่มดน้อยอดใจไม่ไหวอย่างแน่นอนที่จะเข้าไปสัมผัสความอลังการและสนุกสนาน

มาถึงการเดินทางวันสุดท้ายได้พาผู้โชคตามรอยหนังดังและแลนด์มาร์คสำคัญของลอนดอนอย่าง พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ลอนดอน (Madame Tussauds London) แหล่งรวบรวมหุ่นขี้ผึ้งเหล่าเซเลบระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวูด นักร้อง นักการเมือง ผู้นำระดับประเทศ และบุคคลสำคัญของโลก มาให้เราได้ชมกันกว่า 400 ตัว นอกจากนี้คอหนังได้ผจญภัยระหว่างดวงดาวไปยังกาแล็กซี่ที่อยู่ไกลแสนไกล พร้อมพบกับ เจ้าหญิงเลอา และดาร์ธเวเดอร์ บนชั้นยานอวกาศมิลเลนเนียมฟอลคอนใน Star Wars™ Experience ซึ่งผู้โชคดีของเราก็ไม่พลาดที่จะแชะ แชร์รูปให้หลายคนได้อิจฉาอีกด้วย ปิดท้ายความสนุกของทริปด้วยการชมบรรยากาศของผู้คนบนถนน Portobello Road และ The Notting Hill Bookshop ที่ใช้เป็นฉากถ่ายทำในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Notting Hill และช้อปปิ้งส่งท้ายก่อนเดินทางไปยังสนามบิน เพื่อกลับกรุงเทพฯ พร้อมความสนุกสนานและประทับใจ

สำหรับ เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด จะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่รักการชมภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความคุ้มค่า และความสุขที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเรามาเป็นอย่างดี ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามความพิเศษจาก เอส เอฟ และ ดีแทค รีวอร์ด ได้ที่ www.facebook.com/WeloveSF หรือ www.sfcinemacity.com หรือ www.dtac.co.th/dtacreward และอย่าลืมติดตามสิทธิพิเศษทาง LINE official account @welovesf และ @dtacreward

รอโหลดข้อความล่างสักครู่ แล้วพิมพ์ความรู้สึกของคุณได้เลย! ▼

comments